Trang chủ > Dịch vụ & Tư vấn > Dịch vụ Nâng cao chất lượng Dịch vụ IT trong doanh nghiệp và quản lý tuân thủ

DỊCH VỤ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG
"DỊCH VỤ IT TRONG DOANH NGHIỆP
VÀ QUẢN LÝ TUÂN THỦ"

 

 

Ngày nay, CNTT là một công cụ quan trọng hỗ trợ cho doanh nghiệp chuyển biến. Tận dụng tối đa lợi ích từ các khoản đầu tư vào CNTT để duy trì khả năng cạnh tranh là một trong những ưu tiên hàng đầu của các lãnh đạo doanh nghiệp hiện nay. Bên cạnh đó, thách thức lớn nhất của các CIO và CTO là nâng cao chất lượng dịch vụ IT, tận dụng công nghệ tốt nhất, giảm chi phí, cải thiện hiệu suất cơ sở hạ tầng CNTT và tăng tính linh hoạt, để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh.

Các vấn đề phổ biến

  • Doanh nghiệp có thể đảm bảo sự liên kết giữa CNTT và chiến lược kinh doanh như thế nào?
  • Làm thế nào để đảm bảo các dự án CNTT của doanh nghiệp được thực hiện suôn sẻ?
  • Làm thế nào để nâng cao mức độ phục vụ của CNTT?
  • Doanh nghiệp có thể cắt giảm chi phí ở mảng nào mà không làm tổn hại đến việc kinh doanh?
  • Khi nào thì một vấn đề pháp lý trở thành yêu cầu về CNTT?
  • Làm thế nào để khiến nhân viên chấp nhận, vận hành và duy trì sự thay đổi quy trình và hành vi theo hệ thống mới?
  • Làm thế nào để giảm tổng chi phí tuân thủ và quản lý rủi ro?

Hỗ trợ của chúng tôi

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể hỗ trợ quý công ty Dịch vụ Nâng Cao chất lượng Dịch vụ IT và quản lý Tuân thủ. Với các nhiệm vụ chính như sau:

  • Phát triển Quy trình vận hành trong IT.
  • Đánh giá mức độ tuân thủ Quy trình để nâng cao chất lượng vận hành. 
  • Hỗ trợ phát triển Báo cáo về vận hành và hỗ trợ phân tích báo cáo để nâng cao chất lượng dịch vụ.  
  • Phát triển và đánh giá nhân sự IT.
  • Hỗ trợ phát triển Knowledge Base (Resolution Base) để giúp IT phát triển nhiều kỹ năng về kỹ thuật hơn.

Lợi ích mang đến cho quý công ty

  • Cải thiện chiến lược IT, đảm bảo các chiến lược này đều được liên kết với chiến lược kinh doanh
  • Tối ưu hóa giải pháp IT, tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp
  • Giảm các hệ thống IT vận hành quá mức hoặc không sử dụng
  • Tăng sự ổn định và cải thiện mức độ phục vụ
  • Kịp thời thực hiện các lợi ích kinh doanh, giảm chi phí tuân thủ và quản lý rủi ro.

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028) 39 333 376 - Fax: (028) 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: 8/12 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 37620196

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

web counters