Trang chủ > Đào Tạo Quản Lý CNTT > Information Technology Infrastructure Library Foundation V3

INFORMATION TECHNOLOGY INFRASTRUCTURE

LIBRARY FOUNDATION V3

 
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Hầu hết sinh viên, các chuyên viên, chuyên gia ngành CNTT đều quan tâm và mong muốn đạt các chứng chỉ về công nghệ như: Microsoft, Cisco, Oracle, SAP, Java, Apple, Linux, HP, IBM, … Nhưng sau khi hòan tất các chứng chỉ trên thì bạn sẽ nâng tầm lên tiếp là gì? Đó là, bạn phải trang bị cho mình một nền tảng tốt để quản lý công nghệ cho dù bạn ứng dụng Microsoft, Cisco …tất cả đều phải tuân thủ theo nguyên tắc quản lý và tiêu chuẩn quốc tế nếu bạn muốn đi đến tận cùng của giải pháp. Information Technology Infrastructure Library (ITIL) là một bộ nguyên tắc và tiêu chuẩn có tuổi đời hơn 20 năm và được các chính phủ, tập đòan ứng dụng rất mạnh mẽ.ITIL rất được ưa chuộng và mang lại giá trị tốt đẹp cho doanh nghiệp, tổ chức. Các giá trị này tốt đến mức mà chính phủ phải ứng dụng thì công ty, tổ chức cũng phải xem xét để triển khai. ITIL đang trở thành nhu cầu tất yêu mà các bạn cần quan tâm nếu bạn muốn quản lý dịch vụ CNTT thật tốt.
Mục tiêu của khóa học là làm sao sau khi hòan tất khóa học, học viên có thể:
  • Hiểu rõ các khái niệm cốt lõi của quản lý dịch vụ IT
  • Xác định và đánh giá đúng các quy trình ITIL khác nhau liên quan đến IT Service Management (ITSM)
  • Biết được lợi ích chính của các quy trình và áp dụng chúng vào mô hình dịch vụ IT tại doanh nghiệp
  • Nắm rõ mối tương quan mật thiết giữa họat động của IT và tòan bộ công việc kinh doanh
  • Tìm hiểu các khái niệm về ITSM thông qua các câu chuyện của chuyên gia đào tạo và ví dụ thực tế ứng dụng trong các hệ thống CNTT các tổ chức lớn.
  • Tự tin vượt qua kỳ thi “Foundation Certificate IT Service Management” (Chứng nhận cơ bản về ITSM)
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Là các Giám đốc điều hành, Trưởng phòng IT, Chuyên gia tư vấn IT, chuyên viên quản trị và hỗ trợ IT
THỜI LƯỢNG: 24 giờ với thuyết giảng ngắn, thảo luận mở và thực hành theo các tình huống thực tế với hơn 50% thời lượng
CHỨNG CHỈ ĐẠT ĐƯỢC
Sau khi hòan tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hòan tất khóa học do SmartPro cấp.
NỘI DUNG KHÓA HỌC

Module 1: ITIL V3 Introduction

  • Key Principles, Models and Concepts Service Lifecycle
  • Service Management as a Practice
  • Key Principles, Models and Concepts
Module 2: Service Strategy
  • Service Lifecycle
  • Service Portfolio & Service Catalog
  • Risk Management
  • Demand Management
  • Financial Management
Module 3: Service Design
  • Service Catalog Management
  • Service Level Management
  • Supplier Management
  • Information Security Management
  • Availability Management
  • Capacity Management
  • IT Service Continuity Management
Module 4: Service Transition
  • Service Asset & Configuration Management
  • Change Management
  • Release & Deployment Management
  • Knowledge Management
Module 5: Service Operation
  • Event Management
  • Incident Management
  • Request Fulfillment
  • Access Management
  • Problem Management
  • Service Desk
  • Technical & Application Management Functions
  • IT Operations Management & Communication
Modules 6: Continual Service Improvement
  • 7 Steps of Continual Service Improvement
  • Service Reporting and Measurement
Module 7: Homework and Practice Exam Questions
  • Diagrams and Handouts 
  • Homework and Practice Exam Questions

 

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028) 39 333 376 - Fax: (028) 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: 8/12 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 37620196

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

web counters