Trang chủ > Đào Tạo Quản Lý CNTT > ITIL INTERMEDIATE QUALIFICATION OPERATIONAL SUPPORT AND ANALYSIS CERTIFICATE V4.1

  ITIL INTERMEDIATE QUALIFICATION OPERATIONAL

SUPPORT AND ANALYSIS CERTIFICATE V4.1

 

MỤC TIÊU KHÓA HỌC


Khóa học ITIL Intermediate này sẽ tập trung phân tích vai trò và tầm quan trọng của hạ tầng CNTT, dịch vụ CNTT trong doanh nghiệp và ứng dụng CNTT trong kinh doanh cùng với các giải pháp hợp lý. Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có kiến thức và kỹ năng cần thiết để triển khai việc quản lý CNTT trong sản xuất, kinh doanh, cụ thể là dùng CNTT phân tích, các quy trình hoạt động, rủi ro, đưa ra các giải pháp hợp lý để hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao.
Sau khi hoàn tất khóa đào tạo, học viên sẽ đạt được các kỹ năng như:

  • Quản lý dịch vụ CNTT.
  • Nguyên lý hoạt động của dịch vụ CNTT.
  • Các quy trình liên quan đến hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT thông qua vòng đời dịch vụ.
  • Tìm hiểu sự tương tác giữa các quy trình trong hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT với các quy trình vòng đời dịch vụ.
  • Tìm hiểu việc áp dụng quy trình hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT, các hoạt động và chức năng để đạt hiệu quả tối đa trong kinh doanh.
  • Tìm hiểu việc đo lường hiệu quả hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT.
  • Tầm quan trọng của an ninh thông tin trong việc hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT.
  • Hiểu biết công nghệ và thực thi các mối quan tâm xung quanh việc hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT.
  • Nhận dạng được các thách thức, các nhân tố thành công và các rủi ro có liên quan đến hoạt động hỗ trợ và phân tích dịch vụ CNTT.
  • Tổ chức hoạt động dịch vụ CNTT có phân cấp chức năng để thực hiện hoạt động dịch vụ và hỗ trợ như Service Desk, quản lý kỹ thuật, hoạt động CNTT và quản lý ứng dụng.

 

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA


Giám đốc điều hành, Trưởng phòng IT, Chuyên gia tư vấn IT, chuyên viên quản trị và hỗ trợ IT

 

THỜI LƯỢNG: 40 giờ


Bao gồm thuyết giảng ngắn, thảo luận mở và thực hành theo các tình huống thực tế với hơn 50% thời lượng

 

CHỨNG CHỈ ĐẠT ĐƯỢC


Sau khi hòan tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hòan tất khóa học do SmartPro cấp.

 

KIẾN THỨC NỀN TẢNG


Học viên đã có kiến thức về ITIL Foundation V3, hoặc ITIL Foundation V2 và có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quản lý dịch vụ CNTT, quen thuộc với các thuật ngữ CNTT, hiểu rõ các hoạt động, dịch vụ CNTT tại đơn vị công tác.

 

NỘI DUNG KHÓA HỌC

 

  • Introduction to Operational Support and Analysis.
  • Event Management
  • Incident Management
  • Request Management
  • Problem Management
  • Access Management
  • The Service Desk
  • Functions
  • Technology and Implementation considerations
EpI Oracle Corp HEAT PMI IT Service Management ICS 2 Microsoft Inc Cisco Corp

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028) 39 333 376 - Fax: (028) 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: 8/12 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 37620196

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

web counters