Trang chủ > Dịch vụ & Tư vấn > TƯ VẤN TRIỂN KHAI ITIL/ITSM

Trong quá trình hoạt động, để áp ứng nhu cầu thị trường, các doanh nghiệp luôn phải đầu tư công nghệ. Tuy nhiên, làm sao để doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chi phí đầu tư công nghệ, cũng như kiểm soát, cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ CNTT? Câu trả lời đó là, triển khai Quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) theo khung ứng dụng ITIL!

Các doanh nghiệp đã triển khai thành công Quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) và đạt được rất nhiều lợi ích do CNTT mang lại, còn doanh nghiệp của bạn thì sao?

Với SmartPro, các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ tiếp xúc trực tiếp với mỗi phòng ban trong doanh nghiệp nhằm có được cái nhìn chính xác hơn về dịch vụ CNTT của doanh nghiệp, từ đó tư vấn xây dựng và triển khaicác Quy trình hợp lý theo sát với nhu cầu thực tế của Người dùng, Nhân viên IT, bộ phận quản lý IT cũng như cấp lãnh đạo doanh nghiệp.

 

 

DỊCH VỤ TƯ VẤN XÂY DỰNG QUY TRÌNH

  • Danh mục Dịch vụ IT – IT Service Catalogue

Nhằm giúp Người dùng nhận dạng và hiểu về các Dịch vụ CNTT được cung cấp trong doanh nghiệp.

  • Quy trình Quản lý Yêu cầu – Request Management Process

Nhằm thống kê toàn bộ số liệu về các Yêu cầu của Người dùng về Dịch vụ CNTT và hiện trạng đáp ứng các cam kết dịch vụ (SLA/OLA).

  • Quy trình Quản lý Sự cố – Incident Management Process

Nhằm thống kê các Sự cố liên quan tới dịch vụ CNTT, tổng số “thời gian chết” của dịch vụ CNTT.

  • Quy trình Quản lý Sự cố nghiêm trọng – Problem Management Process

Nhằm thống kê các Sự cố nghiêm trọng của dịch vụ CNTT. Đây là các Sự cố thường xuyên lặp lại, có khả năng gây tổn thất tới hệ thống CNTT, ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ CNTT cũng như hiệu suất của Doanh nghiệp.

  • Quy trình Quản lý Thay đổi – Change Management Process

Nhằm đảm bảo các Thay đổi của hệ thống CNTT phải được thực hiện đúng trình tự, được triển khai đúng theo kế hoạch, đúng cấp thẩm quyền và có các kế hoạch dự phòng,…

  • Quy Trình Quản lý Cấu hình – Configuration Management Process

Nhằm báo cáo chi tiết trạng thái của các thiết bị CNTT.

  • Quy trình Quản lý Phát hành – Release Management Process

Nhằm quản lý chặt chẽ các phiên bản của phần mềm được áp dụng trong hệ thống CNTT (bản vá lỗi, bản nâng cấp…).

  •  Quy trình Quản lý Cam kết dịch vụ – Service Level Management

Nhằm đảm bảo bộ phận CNTT tuân thủ các cam kết này để đạt được sự hài lòng của Người dùng.

 

ĐÀO TẠO ITIL TOÀN DIỆN CÁC CẤP ĐỘ

SmartPro có năng lực triển khai đào tạo ITIL ở tất cả các cấp độ, từ cơ bản đến nâng cao, gồm ITIL Foundation, ITIL Intermediate, ITIL Expert

 

 

TRIỂN KHAI PHẦN MỀM

Sản phẩm IVANTI – HEAT Service Management

IVANTI là công ty có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, triển khai ITIL và các sản phẩm, giải pháp ITSM. Từ 2016, SmartPro là Đối tác Platinum của IVANTI tại Việt Nam, có năng lực cung cấp dịch vụ tư vấn, triển khai các giải pháp, sản phẩm của IVANTI, bao gồm:

 

 

  • Giải pháp Hỗ trợ IT – IT Help Desk Solution

Ghi nhận tất cả các yêu cầu cuả người dùng từ nhiều kênh khác nhau như email, web portal, điện thoại hoặc chat

  • Giải pháp Dịch vụ Hỗ trợ IT – IT Service Desk Solution

Dựa trên nền tảng của Giải pháp Hỗ trợ IT, giải pháp Dịch vụ Hỗ trợ IT có thêm các chức năng Quản lý Thay đổi, Quản lý Cấu hình, giúp việc kiểm soát thay đổi của hệ thống IT chính xác, nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ IT cao và ổn định.

  • Giải pháp Quản lý Dịch vụ IT – IT Service Management Solution

Giải pháp cộng thêm các chức năng Quản lý Phát hành, Quản lý Cam kết Dịch vụ… bộ phận IT và Người dùng đều có thể hỗ trợ làm việc hiệu quả mọi lúc, mọi nơi.

  • Giải pháp Quản lý toàn diện Dịch vụ Doanh Nghiệp – Enterprise Service Management Solution

Thông qua giải pháp này, các quy trình dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được tự động hóa hoàn toàn, do đó tiết kiệm rất nhiều thời gian cho doanh nghiệp cũng như nâng cao dịch vụ doanh nghiệp một cách toàn diện.

 

HỖ TRỢ VẬN HÀNH

Đội  ngũ chuyên gia của SmartPro sẽ hỗ trợ, tư vấn doanh nghiệp cách thức tổ chức, quản lý, giám sát đội ngũ IT một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tư vấn, hướng dẫn doanh nghiệp xây dựng hệ thống các báo cáo, biểu mẫu, chính sách, quy trình, KPIs,….từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức trong mục tiêu đạt ISO 7001/ISO 20000/ISO 90001.

EpI Oracle Corp HEAT PMI IT Service Management ICS 2 Microsoft Inc Cisco Corp

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028) 39 333 376 - Fax: (028) 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: 8/12 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 37620196

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

web counters