Thiết Kế UX/UI Sử Dụng Photoshop, Illustrator & Adobe XD

THỜI LƯỢNG: 60 giờ

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Học thiết kế UI UX sẽ giúp bạn có góc nhìn sâu sắc hơn về users, bổ sung các phương pháp để làm market research. Nếu bạn muốn trở thành 1 Digital Product Marketer chuyẻn nghiẻp thì chắc chắn phải bổ sung ngay kiến thức về UX - và đây là khóa học rất dễ hiểu nhưng áp dụng được ngay vào công việc.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Tự tay thiết kế, và ttạo ra các chức năng cho người dùng có thể trải nghiệm trước khi đi vào đầu tư lập trình.
  • Không cần biết một dòng code nào có thể chuyển thẳng từ thiết kế đồ họa sang dạng app và website responsive để preview, để test các thao tác với ứng dụng.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế cơ bản trong photoshop và nắm bắt được tư duy thiết kế Website hay App Mobile. Tìm hiểu những điều cơ bản nhất của thiết kế một ứng dụng di động hay một website, từ ý tưởng ban đầu, wireframe….

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Các bạn sinh viên hoặc đi làm đã và đang nghiên cứu về thiết kế web và mobile application hay muốn hiểu sâu hơn về tư duy thiết kế sản phẩm để có thể làm việc hiệu quả cùng Designer.
  • Các công ty và doanh nghiệp hoặc các startup muốn xây dựng 1 website hoặc 1 mobile application phù hợp với khách hàng, người sử dụng và thoả mãn chính mình

CHỨNG NHẬN

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn tất khóa học theo quy định của SmartPro.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Xem thêm
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)