1. HitekERP

Tổng Quan HitekERPTM

  • Sản phẩm công nghệ của Ấn Độ.
  • Quy trình quản lý tiêu chuẩn nhưng có thể điều chỉnh linh hoạt để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh chi tiết của doanh nghiệp.
  • Đầy đủ các phân hệ tích hợp hoặc sử dụng riêng lẻ linh động.
  • Có thể tích hợp các phân hệ đặc thù như HitekCRMTM, HitekPOSTM, HitekPMSTM,….
  • Nền tảng công nghệ Core mạnh mẽ và luôn luôn được cập nhật.
  • Giao diện Anh/Việt tiện dụng.
  • Hoạt động trên nhiều môi trường khác nhau: Desktop, Web, Mobile,…
  • Tích hợp công cụ khai thác dữ liệu thông minh BI, hệ thống tự động gửi báo cáo cho cấp quản lý.
  • Tích hợp giải pháp quản trị cho doanh nghiệp hoạt động trong nhiều ngành nghề khác nhau:
    • Nhà hàng – Cà phê
    • Khách sạn
    • Thương mại dịch vụ
    • Vận tải
    • Căn hộ dịch vụ
    • Trung tâm thương mại
    • Chung cư
    • ...

                 

Hệ Thống License:

2. HitekPMS

Tổng quan HitekPMS

Không còn phải lo lắng, lung túng khi vận hành khách sạn, căn hộ dịch vụ. HitekPMS giúp doanh nghiệp tận dụng năng lực máy tính và công nghệ hiện đại để quản lý hoạt động kinh doanh, giúp:

  • Quản lý tập trung trên một tài khoản, phần quyền chi tiết cho nhân viên đơn giản chỉ trong vài cú click chuột
  • Cung cấp đầy đủ chức năng cho lễ tân bao gồm: Quản lý phòng, quản lý khách hàng, quản lý thanh toán, …
  • Quản lý tài sản dễ dàng, thuận tiện cho việc sửa chữa, bảo trì các thiết bị
  • Cung cấp hệ thống Back Office – chuyên nghiệp, quản lý toàn bộ các vấn đề liên quan đến ngành dịch vụ khách sạn, căn hộ dịch vụ theo tiêu chuẩn

Chức năng chính:

  • Quản lý tổng thể: Nắm bắt mọi hoạt động: Lượng khách lưu trú, doanh thu, đặt phòng, phòng trống, check in/ check out, …
  • Quản lý House: Cung cấp chức năng dành cho bộ phận tổ phòng (house) xử lý các nghiệp vụ phòng, ghi nhận doanh thu hàng giặt ủi của khách nhanh chóng, tiện lợi. Thống kê được số lượng, thành tiền của các lần giặt ủi của khách trong suốt thời gian khách lưu trú
  • Quản lý chuỗi: Cho phép quản lý các chuỗi khách sạn, căn hộ dịch vụ trên cơ sở quản lý tập trung với một hệ thống duy nhất
  • Quản lý kho: Cung cấp phân hệ phần mềm Back Office để giúp quản lý kho một cách linh hoạt. Qua đó biết được số lượng nhập xuất, số lượng tồn kho của từng loại hàng hóa nhờ đó sẽ có kế hoạch điều chỉnh lại lượng hàng hóa trong thời gian tới, giúp tiết kiệm chi phí, hạn chế thất thoát
  • Quản lý từ xa: Truy cập hệ thống quản lý nhanh chóng chỉ cần có một đường truyền internet ổn định. Các cấp quản lý có thể truy cập hệ thống trực tiếp thông qua Smart phone để nắm bắt nhanh chóng tình hình kinh doanh của doanh nghiệp
  • Báo cáo thống kê: Cung cấp hàng trăm loại báo cáo chi tiết trực quan, thống kê tất cả thông số quản trị và kinh doanh, có cái nhìn tổng quan về tình hình hoạt động của khách sạn, căn hộ dịch vụ tại từng thời điểm. Từ đó có thể đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác cho khách sạn, căn hộ dịch vụ trong tương lai.

Với HitekPMS, việc quản lý chưa bao giờ dễ dàng đến vậy:

  • Xây dựng nền tảng đám mây
  • Tối ưu nhân lực và thời gian quản lý
  • Đặt phòng đơn giản và nhanh chóng
  • Giao diện dễ dàng cho người sử dụng
  • Bảo trì thiết bị dễ dàng

Hệ thống Gói giải pháp:

 

3. HitekPOS

Tổng quan HitekPOS

HitekPOS được xây dựng đặc thù cho ngành dịch vụ ăn uống, giải trí với đầy đủ các chức năng nghiệp vụ đồng thời phần mềm cho phép cập nhật về số lượng hàng hoá xuất, nhập, tồn tại mọi thời điểm, cũng như theo dõi tình hình doanh thu, công nợ đối với từng khách hàng. Đặc biệt có thể mở rộng để kết nối với thiết bị không dây và quản lý từ xa qua internet bất cứ khi nào bạn cần. Nhờ đó nhà quản lý có nhiều thời gian hơn cho các hoạt động đầu tư khác.

Tại sao sử dụng HitekPOS?

  • Tiết kiệm thời gian và nhân lực
  • Nâng cao hình ảnh và thương hiệu
  • Gia tăng chất lượng  dịch vụ
  • Quản lý toàn diện tất cả hoạt động của nhà hàng
  • Thúc đẩy hoạt động kinh doanh

Chức năng chính:

  • Quản lý order: Đặt món, thêm món, hủy món,… Theo dõi tình trạng phục vụ món ăn
  • Quản lý bàn: Đặt bàn, chuyển bàn, ghép bàn, hủy bàn. Quản lý trạng thái phục vụ từng bàn, cấu hình khu vực đặt bàn
  • Quản lý thực đơn: Thiết lập danh mục thực đơn, giá bán, giá khuyến mãi, giá ưu đãi. Phân biệt danh mục món cũ, món mới, món đặc biệt trong ngày
  • Quản lý thanh toán: Cập nhật hóa đơn, kiểm tra hóa đơn và thanh toán hóa đơn tại chỗ mà không cần quay lại quầy thu ngân. In hóa đơn
  • Quản lý kho: Kiểm tra tình trạng nhập, xuất kho. Kiểm tra tình trạng hàng hóa trong kho

Điểm nổi bật:

  • Báo cáo đầy đủ và dễ hiểu
  • Thống kê trực quan, đơn giản
  • Tự động cập nhật thong tin lên server
  • Hỗ trợ kết nối với cổng thông tin nhà hàng
  • Hoạt động nhanh, chính xác, ổn định
  • Tính toán thu chi chính xác, khoa học
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế, bố trí hệ thống kỹ thuật trong quán
  • Hỗ trợ chuẩn đoán và xử lý lỗi thông qua internet, email, điện thoại

Hệ thống Gói giải pháp:

LIÊN HỆ TƯ VẤN

CÁC GIẢI PHÁP BẢO MẬT KHÁC
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)