Giao diện theo dõi các bảng dữ liệu với thời gian thực tế được cập nhật thông tin liên tục.
Hỗ trợ giao diện để tìm kiếm, gửi hoặc kết nối của người dùng tự phục vụ đến bộ phận quản trị giải quyết nhu cầu.
Cải thiện khả năng quản lý sự cố CNTT và cải thiện quy trình khắc phục sự cố trở nên tự động, đơn giản và hiệu quả hơn
Cung cấp danh sách dịch vụ toàn diện, thân thiện với người dùng và hiệu quả quản lý cho người quản trị.
Hỗ trợ sử dụng giải pháp mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị di động.
Khả năng báo cáo cho phép bạn nhanh chóng xác định các dữ liệu, danh mục cần xem và đưa ra hướng cải thiện.
Thiết lập các quy tắc thực hiện cam kết của người quản trị đối với doanh nghiệp bằng cách quản lý và mở rộng quy mô SLA.
Có được khả năng hiển thị, quản lý và kiểm soát đầy đủ đối với giấy phép và hợp đồng phần mềm.
Quản lý, kiểm soát và có được cái nhìn toàn diện về cơ sở hạ tầng công nghệ của tổ chức.
Tối ưu hóa quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của tổ chức bằng cách điều chỉnh các thực tiễn quản lý dịch vụ cho môi trường làm việc đang phát triển của bạn.
Cung cấp cơ sở dữ liệu tổng hợp các bài viết và giải pháp để dễ dàng tham khảo cho các công việc của tổ chức.
Áp dụng quy trình ITIL để thực hiện các thay đổi thuận tiện, rõ ràng và hiệu quả cho tổ chức.
Với số lượng lớn các công nghệ liên quan đến tổ chức, các mối đe dọa bảo mật có thể đến từ nhiều góc độ khác nhau cần được quản lý và cảnh báo kịp thời.
Thu thập, theo dõi tất cả các giao dịch mua và hợp đồng CNTT tại một giao diện.
Áp dụng quy trình phát hành của ITIL để đảm bảo các quy trình thay đổi được phát hành đúng lịch.
Tự động hóa các quy trình trong chiến lược quản lý dịch vụ giúp giảm chi phí và thời gian xử lý.
Cung cấp cho người dùng khả năng tương tác ngay lập tức với các quản trị viên.