Doanh nghiệp của bạn có ít nhu cầu về kỹ thuật hoặc do mở rộng văn phòng mà IT của bạn không đủ khả năng đảm nhiệm, thuê thêm IT thì sẽ dẫn đến tình trạng thiếu việc.
Liên hệ ngay với chúng tôi để có thể:
• Giải quyết sự cố về kỹ thuật nhanh chóng, dứt điểm.
• Bảo trì chăm sóc máy tính, máy chủ, mạng, dữ liệu,...
• Phối hợp với HR/IT vùng/IT nội bộ (nếu có) phục vụ và hỗ trợ cho nhân viên.
• Tư vấn/khuyến nghị các công nghệ phù hợp cho doanh nghiệp.
Hỗ trợ IT cho người dùng (Support/HelpDesk)
• Khởi tạo tài khoản, chuẩn bị công cụ cho nhân viên làm việc
• Giải quyết nhanh chóng các vấn đề sự cố: Email, Máy tính, máy in…
• Cài đặt nhanh chóng và đầy đủ các ứng dụng phần mềm, tài khoản…
• Phối hợp với IT vùng/ IT Manager để hỗ trợ người dùng.
• Đào tạo, hướng dẫn công nghệ cho nhân viên mới
• Bảo trì hạ tầng mạng: Máy tính, Wifi, Switch, Router, Tường lửa, Server…
• Kiểm tra dịch vụ và băng thông Internet.
• Kiểm tra và Duy trì dịch vụ Window Update và cập nhật bản vá theo kế hoạch.
• Kiểm tra hiệu suất phần cứng và dung lượng.
• Kiểm tra và Duy trì dịch vụ phòng chống antivirus tự động & cập nhật mới.
• Cập nhật Hồ sơ tài liệu quản lý chung
• Quản lý hạ tầng mạng: Wifi, Switch, Router, Tường lửa, Server, UPS.
• Quản lý và kiểm tra dịch vụ và băng thông Internet.
• Quản lý, kiểm tra và duy trì dịch vụ Window Update và cập nhật bản vá theo kế hoạch.
• Quản lý hiệu suất phần cứng và dung lượng
• Quản lý, kiểm tra dịch vụ phòng chống antivirus.
• Quản lý hồ sơ tài liệu quản lý Network và cấu hình
• Quản lý sao lưu dữ liệu.
• Phối hợp quản lý Hồ sơ quản lý thông tin tài sản IT.
• Tư vấn cải tiến hạ tầng.
• Khuyến cáo bảo mật, giảm rủi ro.
• Đào tạo hướng dẫn kỹ năng công nghệ.
• Tư vấn mẹo mua sắm trang thiết bị công nghệ.
Đảm bảo được khuyến cáo và tư vấn công nghệ phù hợp với nhu cầu.
Đảm bảo mọi yêu cầu IT được phản hồi và xử lý nhanh nhất.
Đảm bảo dữ liệu quan trọng được lưu trữ an toàn và theo dõi đầy đủ.
Đảm bảo việc duy trì ổn định hệ thống qua kế hoạch bảo trì tận nơi.
Hỗ trợ IT Heldesk không giới hạn
Tư vấn và Khuyến cáo Công nghệ
Thời gian phục vụ: 8x5
Hỗ trợ IT Heldesk không giới hạn
Hỗ trợ Hạ tầng Mạng
Kiểm tra định kỳ tận nơi
Báo cáo Dịch vụ định kỳ
Tư vấn và Khuyến cáo Công nghệ
Thời gian phục vụ: 8x5
Hỗ trợ IT Heldesk không giới hạn
Hỗ trợ Hạ tầng Mạng
Quản lý Hạ tầng Mạng
Kiểm tra định kỳ tận nơi
Báo cáo Dịch vụ định kỳ
Tư vấn và Khuyến cáo Công nghệ
Thời gian phục vụ: 8x5
Tính năng dịch vụ | Basic | Standard | Professional |
---|---|---|---|
Công nghệ NTT – SERVICE DESK bao gồm các chức năng: - Hỗ trợ IT qua Email Support. - Hỗ trợ IT qua Telephone Support. - Hỗ trợ IT qua Cổng Dịch vụ (Client Center Portal). - Hỗ trợ IT qua Helpdesk Mobile App - Báo cáo công việc & Dự án. - Quản lý Yêu cầu công việc và lịch sử công việc. - Lưu trữ Hồ sơ thông tin IT. |
x | x | x |
Hỗ trợ IT Helpdesk không giới hạn từ xa và đến tận nơi. (8x5; 8h:00-17h:30) |
x | x | x |
Tư vấn & Khuyến cáo Công nghệ |
x | x | x |
Hỗ trợ Hạ tầng CNTT |
x | x | |
Quản lý Hạ tầng CNTT |
x | x | |
Kiểm tra hệ thống định kỳ tận nơi theo kế hoạch |
x | ||
Báo cáo định kỳ hàng tháng |
x | x | |
Dịch vụ hỗ trợ NGOÀI GIỜ: 8x6; 8x12; 24x7x365 |
Mở rộng | Mở rộng | Mở rộng |
Báo giá | Báo giá | Báo giá |
1. Có ít nhân viên (1-10 nhân viên) và đang sử dụng văn phòng chia sẻ, không có hạ tầng.
2. Hoặc bạn đã có sẵn đội ngũ IT nội bộ, bạn chỉ cần hỗ trợ IT cho người dùng.
=> Bạn muốn DỊCH VỤ IT ĐƠN GIẢN cho nhân viên
Chọn gói BASIC
1. Doanh nghiệp nước ngoài có văn phòng/chi nhánh ở Việt Nam.
2. Doanh nghiệp có đầy đủ các thiết bị hạ tầng Mạng nhưng đơn vị thứ 3 quản lý.
=> Bạn muốn 2 bên PHỐI HỢP HỖ TRỢ IT.
Chọn gói STANDARD
1. Doanh nghiệp có đầy đủ từ máy tính, máy in đến các thiết bị hạ tầng: Server, switch, firewall, ứng dụng... nhưng chưa có người quản lý hoặc tự quản lý nhưng chưa hiệu quả.
=> Bạn muốn được hỗ trợ "Professional" để rảnh hơn.
Chọn gói PROFESSIONAL