Ivanti là tập đoàn Công Nghệ Thông Tin có trụ sở chính tại Salt Lake City, Mĩ – nơi được gọi là thung lũng Sillicon thứ hai. Ivanti có hàng ngàn nhân viên tại các chi nhánh khắp thế giới với 36 văn phòng ở 23 quốc gia tọa lạc tại thành phố lớn như London, Paris, Sydney, Shanghai, Singapore…
Vào năm 2017, Ivanti được thành lập từ hai công ty lớn là LANDESK và HEAT. LANDESK khởi đầu vào năm 1985 với LANsystem và HEAT tham gia vào ngành công nghệ vào năm 1989 với FrontRange Solution. LANDESK trong quá trình phát triển đã thu mua những công ty như Wavelink, Shavlik và mới đây nhất là Appsense và HEAT được kết hợp từ Front Range và Lumension. Sau đó Ivanti cũng thêm RES vào bộ sậu của mình.
Mỗi thành viên gia nhập vào Ivanti đều có những thế mạnh riêng, cùng đội ngũ nhân viên và tối tượng khách hàng khác nhau giúp Ivanti không ngừng cải tiến và đem tới sự đa dạng và tối ưu cho sản phẩm của mình.
Với hơn 500 đối tác đến từ khắp nơi trên Thế giới, SmartPro tự hào là 1 trong những đối tác vàng đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với Ivanti để cung cấp các Giải pháp Công Nghệ Thông Tin cho các tổ chức và doanh nghiệp.
Ivanti đang thay đổi cục diện CNTT với sự nâng cấp trong khả năng hiển thị, chia sẻ dữ liệu và quy trình tự động. Ivanti giúp các đơn vị kinh doanh đáp ứng nhu cầu của người dùng và sự thay đổi thị trường, tuân thủ các quy định và bảo mật cho tổ chức trong khi vẫn tiết kiệm chi phí. Chúng tôi gọi đó là “Unified IT” – Sức mạnh IT hợp nhất.
AV/ Anti - Malware
Patch Management
Device and App Control
Privilege Management
Configuration Management
Physical, Virtual & Mobile Mgmt. OS Provisioning
Environment Management
File & Profile Migration
Remote Control
Software Distribution
Software License Managerment
Hardware Asset Management
License Optimization
Audit Defense
Lifecycle Managerment
Full ITSM/ ITIL Support
Voice Automation/ Telephony
Project Portfolio
Project Portfolio Management
On-boarding/ Off-boarding
Self service portal
Identity
Automate
User centric
Compliance
Dù bạn đang cần giải pháp IT Help Desk, giải pháp support ticket hay cần thực hiện quy trình ITIL/ ITSM tiên tiến hơn được thiết kế và triển khai phù hợp với từng nhu cầu doanh nghiệp.
Xem thêmQuản lý tài sản trong suốt vòng đời sử dụng, đảm bảo sự vận hành trơn tru của tài sản cũng như hiệu quả công việc đồng thời chống những nguy cơ về bảo mật tổn hại tổ chức.
Xem thêmĐể chiến lược an toàn thông tin của bạn ngày nay có hiệu quả nhất, bạn cần phải tăng cường nhiều lớp bảo vệ. Security cung cấp sự bảo vệ cao nhất chống lại những nguy cơ an toàn thông tin với công nghệ quản lý vá lỗi và đặc quyền người dùng.
Xem thêmEPM cân bằng giữa nhu cầu của doanh nghiệp và trải nghiệm của người dùng, cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất đồng thời tăng năng suất và đảm bảo an toàn thông tin.
Xem thêmCung cấp dịch vụ CNTT chất lượng là nhiệm vụ chiến lược của SmartPro ngay từ những ngày đầu thành lập. SmartPro mang đến những dịch vụ tổng thế, trọn gói bao gồm: