Ivanti Identity Management

Ivanti Identity Management cung cấp cho tổ chức các công cụ nhằm đáp ứng toàn diện những nhu cầu có thể hình dung được của người dùng. Viêc này có thể được thực hiện thông qua một ứng dụng, một máy in, hoặc Email, PC, laptop, điện thoại, nhưng cũng có thể chuyển sang môi trường máy tính dưới sự tham gia tích hợp các giải pháp của các nhân viên IT nhằm giảm thiểu các Service Desk Tickets…

Để đáp ứng các nhu cầu trên, tổ chức cần có sẵn các quy trình kinh doanh, để từ đó Identity có thể tự động hóa và quản lý các quy trình này bằng cách triển khai chúng dưới dạng một dịch vụ.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

  • Quản lý vòng đời định danh: Quản lý thông qua các quy trình phê duyệt và các quy trình làm việc có thể kiểm toán. Kiểm soát quyền truy cập và cấp phép khi vai trò của người dùng thay đổi.
  • Kho định danh: Thu thập các thuộc tính và truy cập thông tin về trình độ từ các nguồn sẵn có bên ngoài.
  • Cấp phép tự động: Cung cấp quyền truy cập vào các hệ thống, ứng dụng và dịch vụ dựa trên định danh nhằm giảm thiểu rủi ro do lỗi của con người và hạn chế quy trình thủ công.
  • Quy trình làm việc trực quan: Tự động hóa và quản lý việc thực hiện các quy trình công việc liên quan đến định danh.
  • Chứng nhận truy cập: Hợp lý hóa các quy trình thủ công liên quan đến các hoạt động chứng thực và quản trị.
  • Dịch vụ Web và di động: Người dùng có thể yêu cầu, phê duyệt và quản lý các ứng dụng cũng như dịch vụ sẵn có của công tổ chức thông qua cửa hàng trực tuyến và các ứng dụng dành cho thiết bị di động.
  • Đặt lại mật khẩu: Cho phép người dùng đặt mật khẩu cho các hệ thống liên kết và không liên hết như một phần của quy trình định danh.
  • APIs và Intergrations: Dễ dàng kết nối tới hệ thống của bên thứ ba. Tận dụng các kết nối cộng đồng và kết nối xây sẵn.

 

MÔ HÌNH TRIỂN KHAI

 

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ IDENTITY MANAGEMENT ĐEM LẠI

  • Mọi người đủ điều kiện nhận các dịch vụ dựa trên danh tính và vai trò của họ trong tổ chức. Đổi lại, các dịch vụ này có thể phụ thuộc hoặc bị hạn chế bởi các dịch vụ khác. Điều này đảm bảo rằng chỉ những người dùng với vai trò phù hợp mới được cung cấp những dịch vụ phù hợp.
  • Dịch vụ có thể được tự động phân bổ và hoàn trả (dựa trên danh tính hoặc thời gian) hoặc thông qua việc tự phục vụ (dựa trên truy cập). Ivanti ước tính rằng khoảng 80% tất cả các dịch vụ trong tổ chức là các dịch vụ dựa trên danh tính.
  • Đối với mỗi dịch vụ, các hành động trong quy trình làm việc sẽ xác định được những gì xảy ra trong quá trình cung cấp và hoàn trả dịch vụ. Những hành động này có thể là phê duyệt, Ivanti Automation Run Books, yêu cầu cung cấp thông tin…

 

WHY IVANTI?

  • Xây dựng 100% trên nền tảng web và có thể sử dụng trên tất cả các loại thiết bị.
  • Giải pháp và các thành tố được thiết lập dựa vào các thực tiễn tối ưu nhất.
  • Phân tích và chiết suất báo cáo theo thời gian thực.
  • Cấu hình đơn giản, thiết lập dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tích hợp công cụ quản lý người dùng và hiển thị thông tin chi tiết của các thiết bị đầu cuối.
  • Tự động hóa luồng công việc và giải pháp tích hợp giọng nói để đẩy nhanh giải quyết công việc.
  • Công cụ triển khai linh hoạt dựa trên cơ sở mã nguồn gốc.

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Các giải pháp khác
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)