CHÀO XUÂN BÍNH THÂN 2016, SMARTPRO KHAI GIẢNG KHÓA HỌC ITIL FOUNDATION V3 THỨ 2 CHO FPT TELECOM
03/02/2016

     Tiếp nối thành công của việc triển khai khóa học ITIL Foundation v3 cho FPT Telecom tại TP.HCM vừa qua, hòa trong không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết Bính Thân 2016, sáng ngày 02/02/2016 (nhằm 24 Tết), Trung tâm tư vấn và đào tạo SmartPro tiếp tục đón tiếp các học viên của FPT Telecom đến tham dự khóa học ITIL Foundation v3 tại tòa nhà PVI, 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.
 


 

     ITIL (Information Technology Infrastructure Library) là một chuẩn thực hành (Defacto Standard) cho việc cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (IT Service), đáp ứng các nhu cầu dịch vụ CNTT của tổ chức/doanh nghiệp. ITIL được phát triển bởi CCTA và hiện nay được công nhận trên toàn thế giới, được rất nhiều tập đoàn áp dụng như Microsoft, IBM, Boeing, HSBC, Disney, NASA, P&G,….Việc triển khai ITSM theo khung ITIL nhằm mục đích giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí đầu tư công nghệ, quản lý chi phí vận hành và cải tiến chất lượng dịch vụ của CNTT. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh tính cạnh tranh và nhanh chóng bắt kịp các xu hướng ứng dụng công nghệ của thời đại một cách tối ưu.
 


 

     Hệ thống chứng chỉ ITIL với 4 cấp độ, trong đó khóa học ITIL Foundation v3 là khóa học ở cấp độ cơ bản đầu tiên. Với thời lượng 3 ngày, học viên của FPT Telecom sẽ được chuyên gia ITSM/ITIL Trần Vĩnh Trường (Troy Tran) chia sẽ những kiến thức của ITIL gồm 6 nội dung, cụ thể:

  • Chương #1: Tổng quan về ITIL
  • Chương #2: Chiến lược Dịch vụ (Service Strategy)
  • Chương #3: Thiết kế Dịch vụ (Service Design)
  • Chương #4: Chuyển tiếp Dịch vụ (Service Transition)
  • Chương #5: Vận hành Dịch vụ (Service Operation)
  • Chương #6: Cải tiến liên tục dịch vụ (Continual Service Improvement)

cũng như các kinh nghiệm, những bài học giá trị về cách thức quản lý quy trình, con người, công nghệ, chính sách,…khi triển khai ITSM theo ITIL thực tế ở các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp lớn trong khu vực Châu Á, Châu Úc mà ông Trường đã từng tham gia tư vấn và triển khai. Do đó, học viên rất hào hứng tương tác với giảng viên.
 


 

     Hiện nay, Trung tâm tư vấn đào tạo SmartPro là một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu về CNTT. Chúng tôi hoàn toàn có đủ năng lực để triển khai các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế hay xây dựng các nội dung đào tạo theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ SmartPro theo số hotline 0943 338 846 hoặc sale@smartpro.vn để được chúng tôi tư vấn tận tình các nội dung đào tạo.

 

Ngày 3/2/2016

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)