Chuỗi Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Mới IoTs, Blockchain, Bigdata Cho Tổng Công Ty Phát Điện 2
17/06/2022

Tổng Công ty Phát Điện 2 tiếp tục lựa chọn SmartPro triển khai chuỗi chuyên đề đào tạo Công nghệ Mới dành cho đội ngũ cán bộ phụ trách kỹ thuật – công nghệ thuộc Tổng Công ty và các đơn vị thành viên tham dự. Chuyên đề Internet vạn vật – IoTs, Chuỗi khối – Blockchain vừa kết thúc tốt đẹp 03 ngày đào tạo vào chiều ngày 17/6 vừa qua tại trụ sở chính SmartPro, lầu 6, tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3.

Chương trình được thiết kế riêng theo yêu cầu của EVN Genco 2 nhằm hướng đến mục tiêu trang bị kiến thức tổng quan về chuỗi công nghệ mới dành cho đội ngũ cán bộ, tạo tiền đề cho việc triển khai các ứng dụng “số hóa” tại đơn vị sản xuất đặc thù ngành cấp phát điện.

Với thời lượng 02 ngày học của chương trình “Internet Vạn vật – IoTs”, học viên sẽ được cung cấp những khái niệm, cơ sở lý thuyết, các công nghệ, ứng dụng trong một số lĩnh vực, cụ thể là trong lĩnh vực cấp phát điện của Internet Vạn Vật. Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia công nghệ mới tại SmartPro đề xuất chương trình thiết kế và lập trình ứng dụng liên quan đến cấp phát điện, tiếp cận một vài ứng dụng cơ bản như điều khiển các thiết bị gia dụng, cấp phát điện, lấy dữ liệu từ các cảm biến, mô-tơ phát điện cũng như cách kết nối và kiểm soát “Vạn Vật”.

Nội dung chuyên đề Internet Vạn Vật – IoTs:

  • Internet Vạn Vật
  • Giới thiệu về lập trình và các hệ thống điều khiển
  • Giới thiệu về ứng dụng
  • Giới thiệu demo một hệ thống nhà thông minh đơn giản

Với chương trình “Chuỗi khối – Blockchain”, chuyên gia sẽ giới thiệu các khái niệm, cơ sở lý thuyết, ứng dụng trong một số lĩnh vực, cụ thể là trong lĩnh vực cung cấp điện về Blockchain. Bên cạnh đó, người học cũng sẽ được hướng dẫn các kiến thức về những lĩnh vực khác liên quan trong Blockchain như hợp đồng thông minh, quản lý nhân sự, dịch vụ cung ứng, ngân hàng, v.v. Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Hiểu các khái niệm cơ bản về Blockchain, mã Hash, mật mã khóa (public key và private key), các hình thức Blockchain khác nhau, v.v.
  • Hiểu cách tạo ra một giao dịch trên mạng Blockchain.
  • Hiểu cách hoạt động và sự khác nhau của các mạng Blockchain phổ biến hiện nay: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Multichain, Corda, Energy Web Foundation, Dragonchain, v.v.

Nội dung chuyên đề Chuỗi khối – Blockchain:

  • Blockchain
  • Blockchain: Khái niệm, thuật ngữ và lĩnh vực ứng dụng
  • Nguyên tắc thiết kế mạng Blockchain
  • Giới thiệu các mạng Blockchain phổ biến hiện nay

Một số hình ảnh:

 

 

SmartPro là thương hiệu đào tạo CNTT được lựa chọn bởi nhiều tổ chức, doanh nghiệp… đặc biệt được sự quan tâm của khối ngành Điện lực như EVN SPC, EVN HCM, EVN GenCo,… và các đơn vị thành viên trực thuộc. Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các khoá học Công nghệ mới qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)