Chuyển Đổi Số Khách Hàng: Nhiệm Vụ Trọng Tâm Trong Hiện Đại Hóa Dịch Vụ Điện Lực
03/07/2025

Từ ngày 1/7/2025, Nghị quyết của Quốc hội và Chính phủ về việc sáp nhập, điều chỉnh địa giới hành chính cấp tỉnh, huyện chính thức có hiệu lực. Cùng với đó là chủ trương tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả hoạt động trong toàn bộ hệ thống hành chính và doanh nghiệp nhà nước. Trong bối cảnh đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các đơn vị ngành Điện không chỉ thực hiện nhiệm vụ ổn định cung ứng điện mà còn phải nâng cao hiệu quả quản trị, tối ưu nguồn lực, và đặc biệt là chuyển đổi phương thức phục vụ khách hàng sang mô hình số hóa toàn diện. Vì vậy, việc đào tạo và nâng cao năng lực chuyển đổi số khách hàng trở thành yêu cầu cấp thiết để đảm bảo hoạt động ổn định, hiệu quả trong điều kiện tổ chức được tinh gọn và địa bàn quản lý được mở rộng.

Ngày 2/7 vừa qua, SmartPro vinh dự tổ chức chuyên đề “Chuyển đổi số Khách hàng” với sự tham gia của gần 50 cán bộ tại các phòng ban chức năng thuộc Tổng Công ty và các đơn vị thành viên đơn vị Điện lực tham gia đông đủ. Chuyên đề diễn ra trong 03 ngày và được dẫn dắt bởi chuyên gia tư vấn và đào tạo Chuyển đổi số SmartPro.

Chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số, hệ thống thông tin doanh nghiệp và quản trị dữ liệu khách hàng, đặc biệt có nhiều năm giảng dạy và tư vấn cho các đơn vị trong ngành điện lực. Giảng viên đã trực tiếp phụ trách các chuyên đề về chuyển đổi số cho cấp lãnh đạo và chuyên viên tại Tổng Công ty, đồng thời tham gia đào tạo các nội dung liên quan như an toàn thông tin, quản trị hệ thống thông tin, phân tích dữ liệu khách hàng, xây dựng báo cáo quản trị thông minh với Power BI cho nhiều đơn vị điện lực và viễn thông,…

Nội dung khóa học:

  • ? Chuyển đổi số khách hàng – Tổng quan và xu hướng
  • ? Thấu hiểu khách hàng trong kỷ nguyên số
  • ? Nâng cao trải nghiệm khách hàng với công nghệ
  • ? Marketing và bán hàng trong kỷ nguyên số
  • ? Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP)
  • ? Bảo mật và quyền riêng tư khách hàng

Hình ảnh khoá học:

Trong bối cảnh địa giới hành chính thay đổi, mô hình tổ chức được tinh gọn, và yêu cầu phục vụ khách hàng ngày càng đa dạng, việc đào tạo về chuyển đổi số khách hàng là giải pháp chiến lược giúp Đơn vị ngành điện duy trì hiệu quả hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế là doanh nghiệp điện lực tiên phong trong hành trình số hóa. Không chỉ là hoạt động nâng cao năng lực, đào tạo còn là công cụ tạo động lực đổi mới, thích nghi và phát triển bền vững trong thời kỳ chuyển đổi mô hình quản lý và phục vụ khách hàng quy mô lớn.

Quý Khách hàng quan tâm chương trình đào tạo Chuyển đổi số Công nghệ AI phục vụ hiệu quả công việc vui lòng liên hệ SmartPro qua số HOTLINE 0943338846 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn thông tin chi tiết.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)