EVN HCM thực hiện Đào tạo “An Toàn Thông Tin Cho Người Dùng” tại SmartPro
26/12/2019

Thời gian qua, các cơ quan chức năng đã có nhiều cảnh báo về các cuộc tấn công mạng vào các hệ thống công nghệ thông tin, hệ thống điều khiển trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tần suất và mức độ nguy hiểm của các cuộc tấn công có chiều hướng ngày càng gia tăng. Đặc biệt, tin tặc còn chuyển hướng tấn công cả vào các hệ thống thông tin điều khiển công nghiệp trọng yếu như hệ thống SCADA/ICS.

Trước bối cảnh đó, EVN đã và đang tích cực thực hiện hàng loạt các biện pháp để tăng cường an ninh bảo mật và an toàn thông tin cho các hệ thống CNTT và hệ thống vận hành như: xây dựng và hoàn thiện các quy định, chính sách về an toàn thông tin; tăng cường các giải pháp kỹ thuật đảm bảo an toàn cho các hệ thống thông tin trọng yếu. Đặc biệt là công tác triển khai đào tạo nâng cao năng lực và nhận thức cho người dùng, đội ngũ vận hành an toàn thông tin (ATTT) luôn được chú trọng.

Sáng ngày 25/12/2019, tại trụ sở SmartPro, số 5 Nguyễn Gia Thiều, P6, Q3, TP. HCM, Tổng Công ty Điện lực TP. HCM đã tổ chức thực hiện chương trình đào tạo “An toàn Thông tin cho người dùng”. SmartPro rất vinh dự chào đón các cán bộ chuyên trách CNTT và Bảo mật từ Tổng Công ty và các đơn vị thành viên Tổng Công ty tham dự đông đủ. Đây là các nhân sự nòng cốt tiếp thu các kiến thức và cập nhật thông tin về tình hình an toàn – an ninh thông tin hiện nay nhằm mục tiêu xây dựng các chương trình đào tạo nội bộ phổ cập cho các cán bộ nhân viên của Tổng Công ty.

Cụ thể trải qua thời lượng 24 giờ đào tạo, các kỹ sư ATTT sẽ nắm bắt được các nội dung như sau:

  • Cập nhật tình hình AN, ATTT trên thế giới và trong nước.
  • Nhận thức về ATTT cho người dùng khi sử dụng các thiết bị cá nhân (máy tính, điện thoại, máy tính bảng…), sử dụng mạng không dây.
  • An toàn khi sử dụng mail, mạng xã hội, duyệt web và thực hiện các giao dịch trực tuyến.
  • Nhận biết và phòng tránh các cuộc tấn công dựa vào việc lừa đảo.

Hình ảnh khai giảng lớp học

Hình ảnh lớp học

SmartPro là đơn vị phối hợp đào tạo dành được uy tín của nhiều công ty thuộc khối ngành Điện lực như EVN SPC, EVN HCM, EVN GENCO2,... và các công ty điện lực thành viên. Với sự am hiểu nhu cầu đào tạo CNTT từ cơ bản đến chuyên sâu, đội ngũ chuyên gia tư vấn và đào tạo của SmartPro thường xuyên cập nhật, tối ưu hóa chương trình đào tạo theo sát mục tiêu và mong đợi của khách hàng với đa dạng các chuyên đề lựa chọn như Cơ sở Dữ liệu, Bảo mật, Lập trình Ứng dụng, Hạ tầng Công nghệ, Chính sách và Tiêu chuẩn,…

Quý Cơ quan, Đơn vị quan tâm dịch vụ đào tạo và giải pháp về an toàn – bảo mật vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn giải đáp.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)