Hãng HEAT Software và SmartPro ký kết hợp đồng hợp tác
21/09/2016

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

HÃNG HEAT SOFTWARE VÀ SMARTPRO KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC

 

 

     TP. Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 9 năm 2016 - Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo SmartPro (SmartPro) và hãng HEAT Software (Mỹ) đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng hợp tác. Theo đó, SmartPro có đủ năng lực và điều kiện để chào bán và triển khai các giải pháp của HEAT Software về Quản trị dịch vụ doanh nghiệp (Enterprise Service Management), Quản lý dịch vụ CNTT (IT Service Management), Quản lý điểm cuối (Endpoint Management) và Bảo mật điểm cuối (Endpoint Security) cho các khách hàng tại Việt Nam. Với sự linh hoạt về mô hình giải pháp công nghệ, các khách hàng có thể tùy chọn cài đặt các giải pháp HEAT Software nói trên tại chỗ (on-premise), hay nền tảng điện toán đám mây (cloud) hoặc cả 2 (hybrid). Và với 6 trung tâm hỗ trợ kỹ thuật được đặt khắp nơi trên toàn thế giới, các khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/24 cho các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành, sử dụng sản phẩm.

 

     Tại Việt Nam, với lợi thế sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn IT Service Managament (ITSM) trong nước và quốc tế, SmartPro chủ trương sẽ đẩy mạnh giới thiệu giải pháp Quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) của HEAT Software đến với các khách hàng. Các giải pháp sẽ mang tính toàn diện, có sự kết hợp chặt chẽ giữa tư vấn và công nghệ, để từ đó khách hàng có thể đạt được sự trưởng thành trong dịch vụ CNTT nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa chi phí đầu tư CNTT trong doanh nghiệp.

 

     “Hiện nay, qua khảo sát của chúng tôi, giá thành của các chương trình ITSM của các hãng công nghệ khác tại Việt Nam có giá thành khá cao, nên phần nào hạn chế khả năng triển khai ITSM của doanh nghiệp. Với mong muốn các doanh nghiệp tại Việt Nam triển khai mạnh mẽ ITSM hơn nữa, SmartPro chúng tôi đã tìm đến HEAT và chia sẻ vấn đề này với hãng. Rất may mắn, chúng tôi đã được HEAT thấu hiếu và hỗ trợ để triển khai giải pháp ITSM tại Việt Nam với chi phí phù hợp. Về công nghệ, thì khách hàng hoàn toàn an tâm. Bởi HEAT Software là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu về Cloud Service Management và Unified Endpoint. Trong đó, giải pháp ITSM của HEAT đã đạt chứng nhận pinkVERIFY của tổ chức Pink Elephant cho 13 quy trình trong ITIL. Và vào tháng 4 vừa qua, ITSM của HEAT đã vượt qua hãng Topdesk, HP, Hornbill để trở thành đơn vị duy nhất đoạt giải thưởng “Best Implementation of An ITSM Solution” do Service Desk Institue (SDI) trao tặng. Chúng tôi hợp tác với HEAT, bởi chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng công nghệ tiên tiến, giải pháp toàn diện với chi phí hợp lý. Và tôi tin, HEAT sẽ nhận được sự quan tâm của khách hàng”, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Tổng Giám đốc SmartPro chia sẻ.

 

 

     Với vị thế là một trong những đơn vị đào tạo, tư vấn CNTT uy tín tại Việt Nam, SmartPro luôn cam kết đem đến cho khách hàng các chương trình đào tạo tiên tiến, các giải pháp tư vấn phù hợp và toàn diện nhất. Việc trở thành đối tác duy nhất của HEAT Software lại càng khẳng định năng lực và sự lớn mạnh của SmartPro. Mọi thông tin liên hệ về SmartPro, vui lòng email đến địa chỉ sales@smartpro.vn hoặc điện thoại (08) 3933 3376.

 

     Về SmartPro: SmartPro là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo trong lĩnh vực CNTT, phát triển năng lực quản lý, kỹ năng làm việc, kỹ năng lãnh đạo…cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm thực tiễn, đội ngũ giảng viên giỏi đầy nhiệt huyết, được huấn luyện trong và ngoài nước cùng trang thiết bị hiện đại, SmartPro cam kết cung cấp cho Qúy doanh nghiệp những giải pháp khả thi, hữu ích nhất; những chương trình đào tạo toàn diện có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết chuyên sâu và huấn luyện thực tiễn.

     SmartPro hiện là đối tác của hãng Oracle, EPI, HEAT Software.

     Tham khảo thêm SmartPro tại www.smartpro.vn

 

     Về HEAT Software: HEAT Software là một nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới về Cloud Service Management và Unified Endpoint cho các loại hình tổ chức, doanh nghiệp. HEAT hỗ trợ khách hàng quản lý CNTT, nguồn nhân lực, trang thiết bị, dịch vụ khách hàng cũng như các chức năng khác của doanh nghiệp thông qua các giải pháp công nghệ, phần mềm quản lý một cách khoa học và chuyên nghiệp, để từ đó tự động hóa các quy trình kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ cho doanh nghiệp. Ngoài ra, HEAT cũng hỗ trợ khách hàng quản lý, bảo mật thiết bị đầu cuối để từ đó chủ động phát hiện và chống lại các mối đe dọa cho việc duy trì sự liên tục của hoạt động kinh doanh.

     Tham khảo thêm về HEAT Software tại www.heatsoftware.com

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)