Khai Giảng Chương Trình Chuyên Gia Bảo Mật Hệ Thống Thông Tin CISSP
26/03/2024

Sáng ngày 23/03 vừa qua, SmartPro khai giảng thành công khóa học CISSP - Certified Information Systems Security Professional dưới hình thức trực tuyến với sự tin tưởng và tham gia của các chuyên gia an ninh mạng đến từ các doanh nghiệp toàn quốc.

CISSP - chứng chỉ bảo mật thông tin quốc tế có uy tín trên toàn cầu, là chứng chỉ độc lập được cấp bởi Hiệp hội chứng nhận bảo mật hệ thống thông tin quốc tế, còn được gọi là (ISC)2. Tính đến nay, đã có hơn 157.000 thành viên ISC2 có chứng chỉ CISSP trên toàn cầu, được cộng đồng các nhà lãnh đạo nói riêng và các chuyên gia an ninh thông tin và bảo mật nói chung săn đón sở hữu.

Với sự bùng nổ của AI - Trí tuệ nhân tạo tại thời điểm hiện tại đặt ra những thách thức mới trong việc bảo vệ thông tin và dữ liệu. IBM dự đoán những kẻ tấn công sẽ tăng cường kho vũ khí của họ bằng AI tạo sinh và đưa kỹ năng tấn công của họ lên một tầm cao mới, nguy hiểm hơn vào năm 2024. Năm mới báo hiệu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới của lừa dối và lạm dụng danh tính, dự đoán của IBM cảnh báo, với những kẻ tấn công xâm phạm mạng bằng thông tin truy cập đặc quyền giả mạo và bị đánh cắp. Theo Gartner, 75% lỗi bảo mật bắt nguồn từ thông tin xác thực truy cập đặc quyền và danh tính liên quan của chúng không được quản lý an toàn. Con số này tăng từ 50% chỉ ba năm trước.

Các nội dung trong khung chương trình đào tạo CISSP được chuyên gia SmartPro cập nhật và mở rộng, hướng đến xây dựng chính sách bảo mật an toàn thông tin hiệu quả cho tổ chức, doanh nghiệp.

Lịch trình đào tạo 40 giờ với phương pháp chia sẻ lý thuyết kết hợp các bài tập tình huống, hướng dẫn ôn tập thi chứng chỉ quốc tế. Theo đó, các domain kiến thức của chương trình lồng ghép các tình huống thực tế gia tăng trải nghiệm của học viên dành cho khóa học.

  • Domain 1. Security and Risk Management
  • Domain 2. Asset Security
  • Domain 3. Security Architecture and Engineering
  • Domain 4. Communication and Network Security
  • Domain 5. Identity and Access Management (IAM)
  • Domain 6. Security Assessment and Testing
  • Domain 7. Security Operations
  • Domain 8. Software Development Security

Hình ảnh đào tạo:

SmartPro là đơn vị đào tạo các chương trình bảo mật từ cơ bản đến chuyên sâu, theo lộ trình của chính hãng cũng như theo nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ SmartPro số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn nhận thông tin tư vấn chi tiết.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)