Khai giảng khóa đào tạo IT Professional Helpdesk cho tổng công ty PV GAS
10/10/2017

     Đối với bất kì tổ chức, doanh nghiệp nào thì hệ thống CNTT luôn đóng vai trò xương sống hỗ trợ hoạt động kinh doanh sản xuất. Trong đó, bộ phận Helpdesk hỗ trợ dịch vụ IT, là điểm kết nối duy nhất từ phía người dùng (Users) với bộ phận CNTT. Việc đánh giá, đo lường và cải tiến chất lượng dịch vụ IT Helpdesk là công việc cần thiết để duy trì và ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ IT, đáp ứng tối đa yêu cầu của người dùng nhằm gia tăng sự hài lòng của người sử dụng đối với các dịch vụ CNTT. Ngoài ra, còn góp phần nâng cao vị thế hình ảnh của bộ phận CNTT trong cơ cấu của tổ chức, doanh nghiệp . Đó cũng chính là mục tiêu mà đội ngũ IT Helpdesk của PV GAS mong muốn đạt khi tham dự khóa đào tạo IT Professional Helpdesk do SmartPro triển khai vào ngày 5/10 vừa qua.

 

 

 

     Với 3 ngày học cùng chuyên gia Trần Vĩnh Trường, các học viên sẽ đạt được các kiến thức và kỹ năng IT Helpdesk một cách chuyên nghiệp, thực hiện theo quy trình chuẩn về hỗ trợ trên toàn hệ thống IT, từ việc quản lý hạ tầng, đến quản trị dịch vụ, ứng dụng trên hệ thống tư vấn, thiết kế, bảo trì cài đặt trên hệ thống server, quản trị hệ thống mạng và xử lý sự cố cho doanh nghiệp. Ngoài ra, các học viên sẽ được trao đổi về những tình huống thực tế, thao tác công việc IT Helpdesk một cách thuần thục để từng bước hoàn thiện kỹ năng hỗ trợ người dùng, cung cấp cho các phòng ban khác dịch vụ hỗ trợ CNTT chuyên nghiệp.

     Cụ thể, khóa học tập trung vào việc phát triển kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ IT Helpdesk bao gồm:

  • Các kỹ năng cần thiết cho người làm công tác hỗ trợ dịch vụ: kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống, kỹ năng quản lý thời gian, chăm sóc khách hàng
  • Vai trò của IT Helpdesk
  • Các thuật ngữ, thông số kỹ thuật trong Helpdesk, các cam kết dịch vụ, khảo sát, đánh giá, phân tích phản hồi của khách hàng thông qua các công cụ phân tích chuyên nghiệp
  • Nắm rõ qui trình quản trị dịch vụ IT và tuân thủ các qui định trong công việc

     Trong suốt quá trình đào tạo, SmartPro luôn có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành để đảm bảo học viên tiếp thu kiến thức một cách tối ưu nhất. Phương pháp này không chỉ áp dụng đối với khóa đào tạo IT Helpdesk Professional Skills nói riêng mà tất cả các khóa đào tạo khác tại SmartPro.

     SmartPro cảm thấy tự hào khi được PVGAS lựa chọn là đối tác đào tạo. Điều này chứng tỏ những nỗ lực cũng như năng lực của SmartPro đã được khách hàng ghi nhận. Và với SmartPro, chúng tôi luôn trân trọng sự tin tưởng của khách hàng và cam kết đem đến cho khách hàng những chất lượng đào tạo theo yêu cầu khách hàng. Qúy khách có yêu cầu đào tạo bất kỳ, vui lòng liên hệ SmartPro theo số hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn

Ngày 6/10/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)