Khai giảng khóa đào tạo “Kỹ năng IT Helpdesk chuyên nghiệp”
26/06/2018

     Sáng thứ 7 ngày 23/06 vừa qua, SmartPro hân hoan chào đón các học viên thuộc bộ phận Hỗ trợ Dịch vụ CNTT tại các Ngân hàng và Dịch vụ Bán lẻ trong địa bàn TP.HCM tham dự chương trình đào tạo “Kỹ năng IT Helpdesk chuyên nghiệp”.

     Đây là khóa học do chuyên gia hơn 25 năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai dự án và đào tạo về Quản lý dịch vụ CNTT dựa theo khung quản trị ITIL của SmartPro biên soạn và triển khai thực hiện. Khóa học đã dành được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ nhiều khối ngành dịch vụ đặc biệt là khối Ngân hàng – Tài chính.

     Để đáp ứng yêu cầu và mong đợi của khách hàng bên ngoài và nội bộ một cách tốt nhất, sau khi kết thúc 24 giờ đào tạo, các học viên sẽ được cung cấp các kiến thức và tăng cường kỹ năng hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm:

  • Vai trò của bộ phận Hỗ trợ dịch vụ CNTT
  • Các thuật ngữ, thông số kỹ thuật trong hỗ trợ dịch vụ CNTT, các cam kết dịch vụ, khảo sát, đánh giá, phân tích phản hồi của khách hàng thông qua các công cụ phân tích chuyên nghiệp
  • Nắm rõ qui trình quản trị dịch vụ IT và tuân thủ các qui định trong công việc
  • Các kỹ năng cần thiết cho người làm công tác hỗ trợ dịch vụ như kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng
     


      Với vai trò là cầu nối giữa bộ phận IT và khách hàng (ở đây được hiểu là khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài), IT Helpdesk giữ vị trí khá quan trọng trong doanh nghiệp trong việc đánh giá chất lượng và hiệu quả của các hoạt động trợ giúp của bộ phận IT. Thiết nghĩ, chủ trương không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng thực sự cần thiết nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh và sự khác biệt cho doanh nghiệp, tổ chức trong tình hình kinh doanh hiện nay.

     Quý Khách hàng quan tâm chương trình IT Helpdesk và các khóa học liên quan khác vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn. Đội ngũ tư vấn của SmartPro sẽ hỗ trợ Quý Khách hàng những thông tin hữu ích và nhanh chóng nhất.


Ngày 26/06/2018

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)