Khai giảng khóa học ITIL Foundation V3 cho FPT Telecom đầu năm 2016
22/01/2016

     Sáng hôm qua, ngày 21/1, tại tòa nhà Tân Thuận, Lô 29 - 31- 33B, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Q.7, TP HCM, Trung tâm Tư vấn và Đào tạo SmartPro đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo “ITIL Foundation v3” cho các học viên đến từ các bộ phận NOC, FTQ, INF, PTV, QA của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom), do chuyên gia ITIL/ITSM Trần Vĩnh Trường đảm trách.

 

 

     Trong hệ thống đào tạo của ITIL thì khóa ITIL Foundation v3 là khoá học ở cấp độ cơ bản, đầu tiên. Khóa học có thời lượng 24 giờ, cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng về những khái niệm, nguyên lý, quy trình của ITIL, để từ đó học viên có thể hiểu rõ về mục tiêu quan trọng của Quản lý dịch vụ CNTT theo ITIL.

 

Cụ thể, với thời lượng 3 ngày (24 giờ), khóa học ITIL Foundation v3 chắc chắn sẽ giúp học viên:

  • Hiểu rõ các khái niệm cốt lõi của quản lý dịch vụ IT nói chung, và các khái niệm, quy trình trong ITIL
  • Xác định và đánh giá đúng mối tương quan (giống và khác nhau) giữa ITIL và IT Service Management (ITSM)
  • Nắm rõ lợi ích chính của các quy trình và áp dụng chúng vào mô hình dịch vụ IT tại doanh nghiệp
  • Hiểu rõ mối tương quan mật thiết giữa họat động của IT và tòan bộ công việc kinh doanh

 

     Đặc biệt, do FPT Telcom một trong những công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam, thế nên bên cạnh nội dung lý thuyết của khung ứng dụng ITIL, chuyên gia ITIL/ITSM gia Trần Vĩnh Trường sẽ có các chia sẻ thực tế về việc triển khai ITSM theo ITIL tại Viettel Global, Telstra,…mà ông đã từng đóng vai trò nhà tư vấn triển khai.

 

 

     Ngoài ra, với bài thi cuối khóa theo mô hình giả lập kỳ thi quốc tế ITIL Foundation, các các học viên của SmartPro sẽ được làm quen với hệ thống các câu hỏi thi và cách thức thi, từ đó có thể tự tin vượt qua kỳ thi chứng chỉ quốc tế ITIL Foundation một cách dễ dàng.

 

     Hiện nay, SmartPro là một trong những đơn vị hàng đầu về đào tạo CNTT nói chung và đào tạo ITIL nói riêng tại Việt Nanm. Chúng tôi đã từng triển khai đào tạo ITIL cho CMC SI Sài Gòn, PTSC, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Holcim, ngân hàng Nam Á, Suntory Pepsico, Nexcel, USG Boral, Bristish International School,…Qúy khách cần yêu cầu đào tạo bất kỳ, vui lòng liên hệ SmartPro theo số hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn

 

  Ngày 22/01/2016

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)