Khai giảng lớp "Biên tập ảnh bằng phần mềm đồ họa" cho sở TT&TT tỉnh Bình Dương
09/03/2017

     Sáng thứ ba (07/03/2017) vừa qua, SmartPro đã vinh dự được tiếp tục đồng hành Sở TT&TT Bình Dương trong việc triển khai khóa học Biên tập ảnh bằng phần mềm đồ họa cho các cán bộ công chức, viên chức ở các Sở Ban Ngành, Huyện trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

 

 

     Học viên tham dự khóa học được làm quen với các công cụ chính như Move Tool, Lasso Tool, Marquee Tool,… cùng các thao tác để sử dụng thành thạo phần mềm Photoshop. Ngoài các kiến thức được truyền tải, học viên còn có cơ hội tiếp xúc với những bài thực hành nhỏ như cắt tranh ảnh, ghép ảnh, tạo danh thiếp,… mang tính ứng dụng trong thực tiễn công việc cao. Giảng viên đứng lớp là cô Nguyễn Tú Anh, người có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Những tiết học của cô hứa hẹn sẽ mang đến sự sôi nổi, hào hứng, và những giờ học sinh động cho học viên.

 

 

     Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương luôn là khách hàng thân thiết của SmartPro trong nhiều năm vừa qua. Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng này và cam kết giữ vững chất lượng đào tạo để tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Qúy khách hàng nói riêng và của Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương nói riêng. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo các chương trình đào tạo, vui lòng liên hệ với SmartPro theo HOTLINE 0943 338 436 hoặc sales@smartpro.vn.

Ngày 08/03/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)