Khai giảng lớp đào tạo thứ 2 "Viết Và Biên Tập Tin, Bài Website" cho Sở TTTT Bình Dương
13/05/2016

     Vào lúc 08 giờ sáng ngày 12/05, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro đã tổ chức lễ khai giảng cho lớp đào tạo thứ 2 chuyên đề “Viết và biên tập tin, bài cho Website” dành cho các cán bộ công chức, viên chức ở các Sở Ban Ngành tỉnh Bình Dương. Buổi lễ được diễn ra tại Trung tâm CNTT – TP. Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương.
 

     Chương trình được thiết kế bao gồm 04 ngày học với ngày đầu tiên được dẫn dắt bởi chuyên gia Phạm Thanh Kông với các hướng dẫn và bài tập thực hành cụ thể như sau:
 

  • Hướng dẫn thực hành các lựa chọn hình ảnh minh họa cho bài, tin
  • Ảnh website và các kỹ năng đồ họa liên quan
  • Biên tập và duyệt nội dung bao gồm quản lý những phương thức đăng tải, kỹ năng biên tập và đánh giá chất lượng, thu thập phản hồi người dùng
     

Giảng viên Phạm Thanh Kông trao đổi với các học viên của lớp học

 

      Với thời lượng 03 ngày học còn lại, Giám đốc Đào tạo SmartPro – TS. Huỳnh Văn Thông – Trưởng khoa Truyền thông Báo chí Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn là giảng viên phụ trách chính của lớp học.
 

     Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo các học viên sẽ tiếp cận được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện viết tin bài website, từ khâu làm việc với nguồn tin đến khâu viết tin, biên tập và duyệt - đăng tin một cách hiệu quả.
 

     Với đội ngũ chuyên gia và giảng viên am hiểu môi trường làm việc của công chức, viên chức nói chung và chuyên trách công nghệ thông tin nói riêng, SmartPro tự tin là đơn vị đào tạo CNTT và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp giúp nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên nhằm hoàn thành công tác được giao với năng suất cao. Quý Khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo vui lòng liên hệ SmartPro để được hỗ trợ thêm thông tin thông qua số HOTLINE 0943 338 846 hoặc EMAIL sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)