Khai giảng lớp ITIL Foundation v3 cho Công ty CNTT Điện Lực TP.HCM
13/07/2016

     Để công tác hỗ trợ vận hành và quản trị dịch vụ CNTT thật sự đem lại kết quả kinh doanh tối ưu cho doanh nghiệp, Công ty CNTT Điện lực TP.HCM đã phối hợp cùng SmartPro triển khai chương trình đào tạo “ITIL Foundation v3”. Buổi lễ khai giảng diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 11/07 tại hội trường đào tạo số 138 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận.

 

     Đối với ngành điện lực, việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin là một trong các động lực quan trọng nhất của sự phát triển. Nhận thức được sự quan trọng này, trong những năm qua EVN HCMC luôn chú trọng vào công tác xây dựng và triển khai các dự án CNTT liên quan; từ đó hỗ trợ tốt nhất chuyên môn nghiệp vụ trong ngành cũng như phục vụ khách hàng với cam kết chất lượng dịch vụ hiệu quả và tốt nhất.

 

     Chuyên gia ITIL/ITSM Trần Vĩnh Trường (Troy Trần) sẽ cùng các học viên của lớp học trải qua khóa học 24 giờ. Từ đó các kiến thức và bài học thành công trong việc triển khai dự án ITSM cũng sẽ được chuyên gia dẫn dắt và chia sẻ.

 

     Một số hình ảnh lớp học

 

 

 

     Quý Học viên quan tâm chương trình vui lòng liên hệ SmartPro để được hỗ trợ thêm thông tin thông qua HOTLINE 0943 338 846 hoặc EMAIL sales@smartpro.vn.

 

Ngày 13/7/2016

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)