Khóa đào tạo quản trị hệ thống RedHat System Administration I (RH124)
21/06/2018

     Red Hat, Inc. (NYSE: RHT) là một công ty phần mềm Mỹ cung cấp sản phẩm phần mềm mã nguồn mở cho cộng đồng doanh nghiệp được thành lập năm 1993. Red Hat cung cấp nền tảng hệ điều hành, middleware, các ứng dụng, sản phẩm quản lý, hỗ trợ, đào tạo, và dịch vụ tư vấn.

     Với những tiện ích mà Red Hat tạo ra, duy trì, và đóng góp cho nhiều dự án phần mềm miễn phí cho doanh nghiệp, tại Việt Nam số lượng các công ty sử dụng Red Hat áp dụng vào quản lý hệ thống ngày càng nhiều. Theo đó, SmartPro đã đưa vào giới thiệu và triển khai cho nhiều khách hàng các chương trình theo lộ trình của Red Hat hoặc customize theo dự án nhằm nhanh chóng cung cấp và trang bị các kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các kỹ sư CNTT cho việc áp dụng vào công việc thực tế.

     Trải qua 05 ngày học liên tiếp từ 18-22/06/2018 dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của chuyên gia với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị hệ thống Open Source của SmartPro, các học viên tại CÔNG TY CỔ PHẦN CHINA STEEL SUMIKIN VIỆT NAM sẽ nắm bắt được những kiến thức vững vàng của khóa học để áp dụng vào công việc thực tế hằng ngày như việc cài đặt, thiết lập kết nối mạng, quản lý lưu trữ vật lý cũng như quản lý an toàn mạng cho hệ thống.
 

Chuyên gia SmartPro chia sẻ thông tin về khóa học

     Bằng phương pháp học lý thuyết kết hợp hướng dẫn thực hành chi tiết, sau khóa đào tạo này, các học viên sẽ nắm bắt được những kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết để có thể Quản trị hệ thống cụ thể như sau:

  • Biết cách truy cập vào hệ thống của Linux và chạy các lệnh đơn giản
  • Có thể quản lý được các tập tin bằng dòng lệnh từ việc sao chép, di chuyển, tạo xóa và sắp xếp các tệp bằng Bash Shell
  • Biết cách giải quyết các vấn đề bằng cách sử dụng hệ thống hỗ trợ trực tuyến từ RedHat
  • Tạo, xem và chỉnh sửa các tệp văn bản bằng lệnh hoặc trong trình chỉnh sửa
  • Quản lý người dùng hoặc một nhóm người dùng bằng hệ thống Linux nội bộ thông qua chính sách về mật khẩu
  • Kiểm soát quyền truy cập trong hệ thống của Linux
  • Giám giát và quản lý các quy trình đang vận hành trên hệ thống Linux
  • Kiểm soát và giám sát các dịch vụ mạng và các trình nền hệ thống bằng cách sử dụng Systemd
  • Quản lý mạng Red Hat Enterprise Linux
  • Truy cập và kiểm tra các hệ thống tệp hiện có trên hệ thống Red Hat Enterprise Linux
  • Truy cập và cung cấp quyền truy cập bởi các dòng lệnh trên các hệ thống từ xa một cách an toàn bằng OpenSSH

     Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực tế về dự án trong lĩnh vực IT, SmartPro tự tin đem đến cho khách hàng các chương trình đào tạo chuyên sâu và cập nhật công nghệ mới nhất theo xu hướng toàn cầu.

     Quý Học viên quan tâm chương trình về RedHat nói riêng hoặc Quản lý hệ thống của hệ điều hành Linux nói chung vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn thông tin chi tiết.


Ngày 20/06/2018

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)