Khóa Học Bảo Mật CompTia Security+ Được Quan Tâm Đào Tạo Từ Nhiều Doanh Nghiệp Lớn
06/05/2023

SmartPro hân hoan chào tháng 6 và vui mừng chào đón các học viên là cán bộ CNTT thuộc các đơn vị PC Đồng Nai tham dự khóa học Bảo mật CompTIA Security+ - một trong những chuyên đề dành được nhiều sự quan tâm đào tạo từ nhiều doanh nghiệp, Tổng Cty, Tập đoàn lớn trong thời gian vừa qua.

Chương trình được tổ chức tại phòng lab của PC Đồng Nai trong thời lượng 40 giờ chia sẻ lý thuyết cũng như hướng dẫn thực hành mô phỏng. Dẫn dắt chính là chuyên gia bảo mật uy tín, dày dặn kinh nghiệm thực tế dự án và đào tạo doanh nghiệp của SmartPro.

Là đơn vị được sự tín nhiệm cao của nhiều tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp trong công tác đào tạo CNTT, SmartPro liên tục triển khai linh hoạt nhiều nội dung đào tạo đem đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng với môi trường đào tạo đáp ứng tiêu chí hiệu quả - chất lượng – an toàn.

Hình ảnh khóa học:

   

Nội dung khóa học:

  • Module 1: Threats, Attacks, and Vulnerabilities
  • Module 2: Technologies and Tools
  • Module 3: Architecture and Design
  • Module 4: Identity and Access Management
  • Module 5: Risk Management
  • Module 6: Cryptography and PKI

Lộ trình đào tạo Cybersecurity Manager

Kết hợp chuỗi kỹ năng cốt lõi với các chứng chỉ an ninh mạng để có được khả năng thực hành bảo vệ các tổ chức khỏi các mối đe dọa và tấn công mạng.

Khi bước vào thế giới an ninh mạng, có nhiều cách khác nhau để bắt đầu và thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. Lộ trình nghề nghiệp về an ninh mạng của CompTIA có thể là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để xác định bạn đang ở đâu. Nếu bạn muốn bảo vệ các tổ chức khỏi các mối đe dọa và tấn công mạng, đồng thời đi đúng hướng, thì trình quản lý an ninh mạng có thể là bước đi tiếp theo của bạn.

Người quản lý an ninh mạng chịu trách nhiệm về an toàn mạng chung của một tổ chức. Đây là một vai trò công việc cấp cao bao gồm quản lý đội ngũ chuyên gia an ninh mạng với các trách nhiệm công việc có thể kể đến như:

  • Dẫn đầu tất cả các khía cạnh của hoạt động an ninh mạng hàng ngày
  • Cung cấp kiến thức chuyên môn về chủ đề trong việc thiết kế và triển khai các biện pháp bảo vệ an ninh cho cơ sở hạ tầng đám mây, tại chỗ, điểm cuối, biên và di động
  • Quản lý ngân sách an ninh mạng và tạo số liệu để theo dõi hiệu suất
  • Duy trì các giao thức và chính sách bảo mật
  • Quản lý các nhóm và dự án : người quản lý an ninh mạng xác định các mục tiêu và kế hoạch tổng thể của bộ phận an ninh mạng, đồng thời phải nhanh trí khi phát hiện ra các vấn đề và giải quyết chúng một cách hiệu quả.

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)