Lãnh Đạo Đổi Mới & Hợp Tác Cho Chuyển Đổi Số Tổ Chức Công Tỉnh Bình Dương
02/04/2023

Đổi mới sáng tạo trong tổ chức công là quá trình tạo ra những ý tưởng mới và biến chúng thành giá trị cho xã hội. Liên quan đến cách các nhà lãnh đạo công và cán bộ, công chức đưa ra tầm nhìn của họ về một trạng thái mới mong muốn và biến nó thành hiện thực; tập trung vào việc liệu tổ chức có thể tạo ra và chọn những ý tưởng tốt nhất có thể, thực hiện chúng một cách hiệu quả, và đảm bảo tạo ra giá trị cho xã hội.

Các hình thức đổi mới sáng tạo trong tổ chức công có thể kể đến như sau:

  • Đổi mới sản phẩm, dịch vụ công
  • Đổi mới quy trình làm việc
  • Đổi mới quy định
  • Đổi mới chính sách

Kế thừa các nội dung đã được triển khai thành công trước đó như “Xây Dựng Và Thực Thi Chiến Lược Chuyển Đổi Số” “Bộ Công Cụ Đánh Giá Về Khả Năng Chuyển Đổi Số Cho Lãnh Đạo, Quản Lý Các Sở Ban Ngành Tỉnh Bình Dương”, SmartPro vừa hoàn thành chuyên đề với nội hàm áp dụng và thực tế áp dụng các kiến thức đã trang bị trong chuyên đề “Lãnh Đạo Đổi Mới & Hợp Tác Cho Chuyển Đổi Số Tổ Chức Công”. Chuyên đề được tiếp tục dẫn dắt bởi các chuyên gia Đổi mới Sáng tạo SmartPro trực tiếp nghiên cứu, đề xuất và triển khai đào tạo.

Phương pháp được triển khai linh hoạt, lấy học viên làm trung tâm và kích hoạt tương tác cao như chia sẻ, thảo luận nhóm, trình bày quan điểm,… với sự tham gia tích cực của các cán bộ Trưởng, Phó phòng Lãnh đạo, Quản lý cấp Sở và các đơn vị sự nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 

Nội dung chính chuyên đề:

  • Lãnh đạo trong CĐS
  • Lãnh đạo đổi mới sáng tạo cho CĐS
  • Lãnh đạo hợp tác cho CĐS

Hình ảnh đào tạo

Nhiệm vụ phổ cập kỹ năng về chuyển đổi số là một trong các nhiệm vụ trọng tâm thuộc đề án “Nâng cao nhận thức, phổ cập kỹ năng và phát triển nguồn nhân lực chuyển đổi số quốc gia” trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Trong đó chú trọng ổ chức các chương trình đào tạo, đào tạo lại, đào tạo ngắn hạn, bồi dưỡng, tập huấn về chuyển đổi số, kỹ năng số cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hướng đến kết quả  các khóa đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về chuyển đổi số, kỹ năng số được tổ chức theo từng đối tượng phù hợp, hiệu quả và áp dụng ngay vào thực tế tại đơn vị.

Tổ chức các chương trình đào tạo, đào tạo lại, đào tạo ngắn hạn, bồi dưỡng, tập huấn về chuyển đổi số, kỹ năng số cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm việc trong các cơ quan từ cấp tỉnh đến cấp xã, trong tổ chức, doanh nghiệp nhà nước và cơ quan thông tấn, báo chí. Lồng ghép, đưa nội dung nâng cao nhận thức về chuyển đổi số vào chương trình bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước theo tiêu chuẩn ngạch công chức, chương trình bồi dưỡng theo yêu cầu vị trí việc làm lãnh đạo, quản lý.

Vui lòng liên hệ SmartPro là đơn vị tư vấn và đào tạo CNTT chuyên sâu, chất lượng cao, đồng hành cùng Quý Cơ quan, Tổ chức, Doanh nghiệp để nhận tư vấn chi tiết về chương trình đào tạo Chuyển đổi số hoặc Công nghệ mới tại HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)