LINKBYNET phối hợp với SmartPro tổ chức Khóa đào tạo ITIL Foundation V3
31/01/2019

Để nâng cao năng lực cạnh tranh, các doanh nghiệp đã và đang trang bị cho mình một hệ thống CNTT ngày càng phức tạp và rất tốn kém. Do đó, các nhà cung cấp các dịch vụ CNTT không những cần tập trung vào kỹ thuật và tổ chức bên trong mà còn phải quan tâm đến chất lượng các dịch vụ cung cấp và mối quan hệ với các khách hàng. Việc quản lý dịch vụ CNTT (ITSM - IT Service Management), tập hợp các phương pháp CNTT hướng con người và các tiến trình của một tổ chức CNTT đến với khách hàng và người dùng cuối, là rất cẩn thiết để đạt được những cải tiến quan trọng trong hoạt động CNTT, giúp các nhà cung cấp dịch vụ quản lý tốt các dịch vụ mà họ cung cấp. Việc xem xét lựa chọn, áp dụng phù hợp giữa hai chuẩn ITIL và ISO/IEC 20000:2011 đòi hỏi nhiều sự phân tích khác biệt và tương đồng cũng như mức độ quan tâm, yêu cầu của tổ chức doanh nghiệp cũng như các công ty dịch vụ CNTT khi triển khai cho khách hàng. (Theo ICT Vietnam)

 

LINKBYNET là một công ty lớn trong lĩnh vực gia công phần mềm, dịch vụ đám mây, thương mại điện tử và hệ thống thông tin với sứ mệnh như một nhà môi giới dịch vụ đám mây giúp hỗ trợ các công ty “lên mây” cùng trải nghiệm đa dạng các dịch vụ giá trị gia tăng. Vì vậy, công ty rất chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ các kỹ sư chất lượng cao – được sát hạch bài bản thông qua các chứng chỉ CNTT có giá trị công nhận trên toàn cầu như AWS, Alibaba Cloud, Google Cloud,… và đặc biệt là chứng chỉ ITIL foundation v3.

Ngày 21/01 vừa qua, SmartPro đã chào đón gần 20 kỹ sư CNTT người Việt Nam và người nước ngoài đến từ LinkbyNet tham dự chương trình đào tạo ITIL foundation v3 do chuyên gia ITSM Troy Trần phụ trách. Chương trình giảng dạy hoàn toàn 100% ngôn ngữ tiếng Anh với thời lượng 03 ngày. 

Các “best practices” qua nhiều năm kinh nghiệm thực hiện dự án và giảng dạy của chuyên gia lần lượt được chia sẻ trong suốt quá trình học với các nội dung sau đây lần lượt được đề cập bao gồm:

  • Module 1: ITIL V3 Introduction
  • Module 2: Service Strategy
  • Module 3: Service Design
  • Module 4: Service Transition
  • Module 5: Service Operation
  • Modules 6: Continual Service Improvement
  • Module 7: Homework and Practice Exam Questions

Hiện tại, Trung tâm khảo thí Pearson VUE SmartPro là đơn vị được ủy quyền tổ chức kỳ thi sát hạch quốc tế cho chứng chỉ ITIL Foundation v3 và các chứng chỉ liên quan. Quý Học viên quan tâm đến chương trình học cũng như cách thức đăng ký cho bài thi chứng chỉ quốc ITIL, vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn. Đội ngũ tư vấn của SmartPro sẽ hỗ trợ Quý Học viên những thông tin hữu ích và nhanh chóng nhất.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)