SmartPro đào tạo Ứng dụng Autocad 2D Cơ bản cho Terumo Việt Nam
12/11/2018

AutoCAD là CAD ứng dụng phần mềm để vẽ kỹ thuật bằng vecto 2D hoặc 3D mặt phẳng, được phát triển bởi tập đoàn Autodesk. Với phiên bản đầu tiên được phát hành vào cuối năm 1982, AutoCAD là một trong những kỹ thuật vẽ đầu tiên chạy trên máy tính cá nhân. Sự ra đời của phần mềm CAD hỗ trợ đắc lực cho các kỹ thuật viên trong quá trình thực hiện thiết kế và mô hình hóa được số hóa và đơn giản hóa, ít tốn nhiều thời gian, chuẩn xác và hiệu quả cao.

AutoCAD được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là cơ khí, kiến trúc, xây dựng, sản xuất… vì những tính năng vượt trội của phần mềm như thiết lập được bản vẽ, vẽ và hiệu chỉnh được các hình dạng bất kỳ trong các bản vẽ kỹ thuật. Đặc biệt, AutoCAD in được bản vẽ chính xác theo đúng tỉ lệ và có thể xuất bản vẽ sang nhiều định dạng tương thích với các phần mềm khác.

Ngày 10/11 vừa qua, SmartPro đã tổ chức khai giảng chương trình đào tạo “Ứng dụng AutoCAD 2D cơ bản” cho các học viên đến từ Terumo Việt Nam. Theo đó, các mục tiêu sau đây sẽ được đáp ứng trong suốt quá trình đào tạo, bao gồm:

  • Nắm vững kiến thức về AutoCAD 2D căn bản đủ để có thể thực hiện vẽ 1 bản vẽ từ lúc file chưa có gì cho đến khi in ra bản vẽ thành phẩm
  • Biết phân tích hình
  • Biết phương pháp dựng hình
  • Nâng cao kỹ năng sử dụng AutoCAD
  • Thủ thuật hoàn thiện, hiệu chỉnh nhanh bản vẽ
  • Kỹ năng in ấn, định tỷ lệ chính xác trong AutoCAD


 

Trải qua thời lượng 32 giờ của khóa học tập trung vào các kỹ năng thực hành, các học viên sẽ thuần thục các thao tác của AutoCAD 2D nhằm đáp ứng yêu cầu công việc như các lệnh vẽ, các lệnh hiệu chỉnh, tạo layer, kỹ thuật vẽ nhanh, văn bản – đánh tuyến ảnh, đo và hiệu chỉnh kích thước,… cũng như thực hiện các bản vẽ mẫu và in ấn.  

Quý Khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo về các ứng dụng phần mềm phục vụ công việc vui lòng liên hệ SmartPro theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)