SMARTPRO đồng hành cùng VNPT TP.HCM tổ chức khóa học Chuyên viên Phân tích Thiết kế Dữ liệu
01/03/2018

          27 Tết Mậu Tuất, nhằm ngày 12/2 vừa qua, trong không khí hân hoan cuối năm, SmartPro tưng bừng khai giảng lớp Chuyên viên phân tích dữ liệu dành cho các cán bộ phân tích nghiệp vụ thuộc Trung tâm CNTT của VNPT TP.HCM.

         Đồng hành cùng VNPT TP.HCM nhiều năm liền trong công tác đào tạo cho các cán bộ chuyên trách CNTT, chúng tôi thấu hiểu nhu cầu của đơn vị và triển khai nhiều chương trình phù hợp, đáp ứng mục tiêu đào tạo với hiệu quả công việc đặt lên hàng đầu

Đại diện Phòng TCCB VNPT TP.HCM chia sẻ về tầm quan trọng của khóa học đến các học viên

           Với chương trình đào tạo diễn ra trong 60 giờ và chia làm 20 học phần, mỗi học phần là các bài học lý thuyết kết hợp workshop, các học viên sẽ trải qua những giờ học sinh động và gặt hái được những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc của một chuyên viên phân tích nghiệp vụ phần mềm từ khâu tiếp nhận nhu cầu khách hàng, xây dựng giải pháp đến khâu phân tích yêu cầu khách hàng, truyền đạt lại cho bộ phận lập trình các yêu cầu của khách hàng cho đến công tác triển khai phần mềm (bao gồm tiếp thị, hỗ trợ khách hàng, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc,…).

         Trong không khí tươi vui của ngày xuân, BGĐ SmartPro đã gởi những phần lì xì đến các học viên của lớp học. Vui xuân không quên nhiệm vụ. SmartPro thân chúc toàn thể Quý học viên thật nhiều sức khỏe và thành công trong công việc sắp tới.

 

         
         Để tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo chuyên sâu về CNTT, Quý khách hàng vui lòng liên hệ SmartPro theo  số HOTLINE  0943 33 88 46 hoặc qua email sales@smartpro.vn.

Ngày 27/02/2018

 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)