SmartPro kết hợp cùng CompTIA tổ chức thành công chuỗi hội thảo “New Era of IT Education & New Emerging Technologies”
05/07/2018

Công nghệ thông tin (CNTT) đang  được ví như những cuộc cách mạng thay đổi cả thế giới. Các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn cầu và cả ở Việt Nam đang đẩy mạnh việc sử dụng CNTT vào việc xây dựng, quản lý và phát triển các lĩnh vực kinh doanh của họ. Chính điều này đã thúc đẩy sự chuyển mình mạnh mẽ của các công nghệ mới trong việc ứng dụng công nghệ thông tin và làm thay đổi cách nhìn của các cấp lãnh đạo doanh nghiệp đối với bộ phận IT trong tổ chức. Một trong những công nghệ quan trọng mới nổi đang phát triển mạnh trong  thời điểm hiện nay có thể được kể đến đó là IoT, 5G, AI, Blockchain… và đi cùng với nó là những rủi ro về an toàn thông tin. Vậy các công nghệ này là gì? Nó có ảnh hưởng như thế nào đến việc ứng dụng công nghệ thông tin? Xu hướng phát triển của nó ra sao và tương thích với khả năng phát triển nghề nghiệp như thế nào?

Cùng với sự phát triển đó, thế hệ trẻ hiện nay – điển hình là các bạn sinh viên đang theo học các chuyên ngành, chứng chỉ về CNTT cần phải hiểu được xu hướng của thị trường và chuẩn bị cho mình những hành trang thiết yếu trên con đường phát triển sự nghiệp.

Hiểu được nhu cầu cấp thiết cũng như những trăn trở của các bạn sinh viên CNTT Việt Nam,  SmartProCompTIA – nhận được sự phối hợp tổ chức của 3 Trường Đại học tại TPHCM là Trường Đại học FPT, Trường Đại học Tài chính – MarketingTrường Đại học Mở TP. HCM vào 02 ngày 29/06/2018 và 30/06/2018 vừa qua đã tổ chức thành công chuỗi Hội Thảo với chủ đề “New Era of IT Education & New Emerging Technologies”. Chuỗi hội thảo nhằm cung cấp cho sinh viên các Trường Đại học về Xu hướng phát triển của CNTT, các kế hoạch trong việc phát triển giáo trình giảng dạy CNTT đồng thời chia sẻ những định hướng con đường học tập cho các bạn sinh viên trong thời gian sắp tới.


Dưới sự dẫn dắt chuyên nghiệp, tận tình và vui nhộn của Tiến sĩ Charles Singh – Giám Đốc Khu Vực và Chuyên Gia Đào Tạo đến từ hãng công nghệ Security nổi tiếng CompTIA, các bạn sinh viên đã có cơ hội tiếp cận với những kiến thức mới dưới một cách nhìn mới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, ông Charles Singh đã chia sẻ những kiến thức của mình trong lĩnh vực An Toàn Thông Tin đồng thời giới thiệu và củng cố cho các bạn sinh viên về các công nghệ mới nổi bao gồm Bitcoin và Blockchain – một trong những chủ đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Bên cạnh đó, ông cũng đã đề cập đến một số định hướng của ông và CompTIA trong việc phát triển nội dung chương trình giảng dạy tại các Trường Đại học một cách thiết thực, chú trọng cao về việc thực hành để nâng cao tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Với sự tham gia của hơn 400 bạn sinh viên từ 03 trường đại học, hội thảo giải đáp thoả đáng các thắc mắc của sinh viên về An Toàn Thông Tin và Blockchain – một trong những chủ đề tâm đắc của các bạn sinh viên trong thời gian diễn ra hội thảo. Bên cạnh đó, các bạn cũng rất thích thú có cơ hội được trao đổi và phát triển thêm kỹ năng nghe Tiếng Anh của mình.


Tại hội thảo, hãng CompTIA đã dành tặng 03 Voucher thi chứng chỉ Quốc tế cho sinh viên 3 trường, Đại diện đơn vị tổ chức là SmartPro cũng đã trao hơn 15 suất học bổng toàn phần đào tạo Security cho sinh viên. Hội Thảo cũng nhận được sự quan tâm và tham dự của nhiều thầy cô  là đại diện của các Trường, các Khoa cùng với đông đảo các bạn sinh viên theo học các khối ngành Kinh Tế nhưng quan tâm và yêu thích lĩnh vực CNTT ở tầm nhìn của các nhà Quản lý, quản trị trong tương lai.

Một số hình ảnh khác của hội thảo:


 

 

 

 

 

 


Trên cơ sở tiếp nhận nhu cầu cũng như các phản ứng tích cực của các bạn sinh viên trong hai ngày hội thảo, SmartPro – CompTIA sẽ nhanh chóng triển khai các khóa học chiến lược trong thời gian sắp tới để đáp ứng sự mong mỏi của các bạn sinh viên, giúp các bạn thi lấy các chứng chỉ quốc tế để có thêm những tấm vé thông hành trên con đường nghề nghiệp mai sau.

Để nhận được thông tin cũng như tư vấn về các chương trình Academy của SmartPro, các bạn có thể liên hệ qua số điện thoại: 090 997 6377 hoặc email: operation@smartpro.vn.

Ngày 30/06/2018

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)