SmartPro Phối hợp với TTƯD CNTT phía Nam – Cục CNTT và Dữ liệu TNMT Tổ chức Chương trình CIO dành cho Lãnh đạo tại BRVT
23/08/2019

Hiện nay các nước trên thế giới đều hướng đến nền kinh tế xanh, phát triển kinh tế đi cùng với bảo vệ môi trường chống biến đổi khí hậu. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Đối với lĩnh vực tài nguyên và môi trường, cách mạng 4.0 có tác động tích cực trong ngắn hạn và hết sức tích cực trong trung hạn và dài hạn nhờ các ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng, nguyên vật liệu thân thiện với môi trường và các công nghệ giám sát môi trường đang phát triển nhanh được hỗ trợ bởi Internet kết nối vạn vật, giúp thu thập và xử lý thông tin liên tục 24/7 theo thời gian thực cũng như đưa ra cảnh báo sớm về các thảm họa thiên nhiên.

Ngày 19/8 vừa qua, tại Sở TNMT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, SmartPro rất vinh dự là đơn vị triển khai chương trình đào tạo CIO – Chief Information Officer – Giám đốc CNTT và chào đón gần 30 lãnh đạo các đơn vị ngành Tài nguyên Môi trường các tỉnh phía Nam tham dự. Đây là chương trình có sự phối hợp giữa Trung tâm Ứng dụng CNTT Phía Nam thuộc Cục CNTT và Dữ liệu Tài nguyên Môi trường phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro tổ chức.

Trung tâm ứng dụng công nghệ thông tin phía Nam là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu tài nguyên môi trường, có chức năng giúp Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu tài nguyên môi trường triển khai thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin, dữ liệu tài nguyên và môi trường, lưu trữ và thông tin tư liệu, thư viện tài nguyên và môi trường tại phía Nam theo phân công của Cục trưởng.

Với mục tiêu cung cấp cho các lãnh đạo cơ quan, tổ chức các kiến thức và tầm quan trọng của CNTT, đặc biệt trong bối cảnh của cuộc CMCN 4.0, đặc biệt áp dụng đối với ngành TNMT, diễn giả cũng là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn CNTT và hệ thống thông tin cơ quan, doanh nghiệp đã đem đến các thông tin rất hữu ích và thảo luận sôi nổi. Theo đó, các mục tiêu của chương trình đã đạt được kết quả cao:

  • Nắm bắt được vai trò CIO trong tổ chức doanh nghiệp;
  • Các vấn đề CIO cần làm để tăng hiệu quả điều hành tổ chức;
  • Cách tiếp cận công nghệ hay nghiệp vụ  để triển khai ứng dụng CNTT trong tổ chức hiệu quả
  • Có được kiến thức cơ bản về các xu hướng công nghệ như Block chain, Big Data và Artificial Intelligence (AI), Điện toán Đám mấy và Internet of Things (IoT), cũng như các lợi ích và hạn chế của chúng. Trên cơ sở đó tìm kiếm cơ hội áp dụng cho tổ chức một cách phù hợp và hiệu quả.

Đây là chương trình được chuyên gia nghiên cứu và đề xuất có chiều sâu và nhiều tài liệu tham khảo đã được đưa ra chia sẻ. Trong khung thời lượng ngắn với 02 buổi làm việc cùng các thảo luận mang tính gợi mở và định hướng, SmartPro tin chắc trong tương lai gần, tại các cơ quan, đơn vị thuộc lĩnh vực TNMT phía Nam nói riêng sẽ có các đề xuất áp dụng mạnh mẽ CNTT vào cải tiến chất lượng và hiệu quả công việc.

SmartPro vinh dự được đồng hành cùng nhiều Cơ quan, Doanh nghiệp trong công tác đào tạo đội ngũ nhân lực trong bối cảnh sự chuyển dịch của nền kinh tế số đang thay đổi nhanh chóng hiện nay. Để được tư vấn chi tiết hơn về chương trình, Quý Cơ quan, Doanh nghiệp quan tâm vui lòng liên hệ bộ phận Tư vấn SmartPro theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)