SmartPro Tiếp Tục Tổ Chức Đào Tạo CompTIA Security+ Phiên Bản Mới Nhất SYO-701
22/04/2024

Ngày 20/04, tại phòng lab SmartPro trung tâm Quận 3, SmartPro hân hoan chào đón các kỹ sư bảo mật tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp tham dự chương trình đào tạo CompTIA Security+ phiên bản mới nhất vừa được hãng ban hành SYO-701.

SmartPro hiện tại là đối tác đào tạo ủy quyền của hãng CompTIA tại Việt Nam, triển khai toàn bộ các chương trình CompTIA từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu của từng vai trò công việc và mong đợi của khách hàng. Các chương trình có hệ thống tài liệu và môi trường thực hành theo tiêu chuẩn chính hãng.

Khóa học CompTIA Security+ bao quát nội dung về việc cung cấp kiến ​​thức về các khái niệm và thuật ngữ quan trọng trong an ninh mạng. Trong khoá học này, học viên sẽ tìm hiểu về các mối đe dọa, lỗ hổng và biện pháp giảm nhẹ, tập trung vào việc chống lại các mối đe dọa và tấn công mạng thông thường. Khóa học giúp học viên khám phá các kỹ thuật và công cụ được sử dụng trong hoạt động bảo mật, cũng như ý nghĩa của phần cứng, phần mềm và quản lý dữ liệu. Và hiểu rõ việc quản lý và giám sát chương trình bảo mật để đảm bảo các kỹ năng báo cáo và giao tiếp cần thiết cho các vai trò công việc liên quan đến bảo mật thông tin.

Các chủ điểm chính:

  • General Security Concepts
  • Threats, Vulnerabilities & Mitigations
  • Security Architecture
  • Security Operations
  • Security Program Management & Oversight

Hình ảnh lớp học:

CompTIA Security+ tuân thủ các tiêu chuẩn ISO 17024 và được Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ phê duyệt để đáp ứng các yêu cầu của chỉ thị 8140/8570.01-M. Hơn 2,3 triệu chứng chỉ Security+ được CompTIA ISO/ANSI công nhận kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2011.

Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo, học viên hoàn toàn có đủ kiến thức và kỹ năng tham dự kỳ thi chứng chỉ quốc tế tại TTKT Pearson VUE SmartPro. Thông tin bài thi:

  • Số câu hỏi: tối đa 90
  • Hình thức: trắc nghiệm và kịch bản giả lập PBQs
  • Thời gian thi: 90 phút
  • Tỷ lệ đậu: 750/900

Đặc biệt, SmartPro áp dụng chính sách ưu đãi lệ phí thi cho các học viên đã tham gia chương trình đào tạo.

Quý Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ qua số  HOTLINE 0943338846 hoặc sales@smartpro.vn để tìm hiểu thêm thông tin về lộ trình đào tạo và thi chứng chỉ quốc tế CompTIA hoặc các hãng công nghệ khác.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)