SmartPro Triển Khai Đào Tạo Sử Dụng Công Cụ Lập Kế Hoạch Công Việc Cho Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Giáo Dục Phương Nam
17/06/2020

 

SmartPro vừa tổ chức thành công khóa đào tạo sử dụng công cụ Lập kế hoạch công việc cho học viên đến từ công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam.

Kỹ năng Lập Kế Hoạch là công tác quan trọng không chỉ đối với từng cá nhân mà còn đối với toàn doanh nghiệp giúp họ chủ động trong công việc, nắm được các nguồn lực cần chuẩn bị để thực hiện công việc và dự án. Đồng thời, lập kế hoạch tốt cũng sẽ giúp người lập kế hoạch kiểm soát được các dòng công việc, phòng ngừa các rủi ro; kiểm soát được những cam kết trong kế hoạch, áp dụng các gói công cụ sử dụng trong việc lập kế hoạch là vũ khí quan trọng giúp bạn đối phó với sự quá tải trong công việc.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, việc lập kế hoạch không còn là vấn đề bởi sự hỗ trợ của các công cụ Online và phần mềm tối ưu hóa hiệu quả công việc và mang lại lợi ích cho cá nhân cũng như doanh nghiệp.

Sáng ngày 13/06, tại hội trường lầu 2 - Trung tâm thanh thiếu niên Miền Nam, 212-214 Nguyễn Đình Chiểu Quận 3, lễ khai giảng chương trình Đào tạo Sử dụng Công cụ Lập Kế Hoạch Công việc cho các học viên đến từ Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Giáo Dục Phương Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Giới thiệu mở đầu lớp đào tạo công cụ hỗ trợ kỹ năng lập kế hoạch

Khóa đào tạo diễn ra trong vòng 1 ngày với chương trình kết hợp giữa bài học lý thuyết và thực hành cùng với các hoạt động tương tác thảo luận nhóm tạo nên không khí sinh động và vui vẻ cho buổi học. Với sự dẫn dắt của giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tế và giảng dạy của SmartPro, nội dung của khóa học lần lượt được truyền tải:

Phần 1: Kỹ năng lập kế hoạch

  • Khái quát về lập kế hoạch
  • Lợi ích của việc lập kế hoạch

Mục tiêu:  Hiểu được tầm quan trọng của việc lập kế hoạch

Phần 2: Sử dụng các công cụ Online, phần mềm hỗ trợ trong việc lập kế hoạch

  • Sử dụng phần mềm hoạch định thời gian
  • Tối ưu hóa hành động bằng sơ đồ: Hướng dẫn sử dụng MindMap và Gannt Chart
  • Phân công công việc và quản lý tiến độ với Google Docs
  • Hướng dẫn sử dụng một số phần phềm thông dụng trong quản lý dự án: Microsoft Office Excel/Microsoft Office Project
  • Giới thiệu, demo

Mục tiêu: Cung cấp kiến thức quản lý công việc cá nhân, từ đó có tác động tích cực đến công việc của tập thể và cuộc sống của cá nhân

Chuyên gia chia sẻ về các công cụ hỗ trợ kỹ năng lập kế hoạch

Thời gian tương tác thảo luận nhóm của các học viên

Khóa học phù hợp với các học viên có nhu cầu nâng cao kỹ năng lập kế hoạch và hiệu suất công việc. Sau khi hoàn tất khóa học, các học viên sẽ nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học do SmartPro cung cấp.

 

Trao quà tặng lưu niệm sau khóa học

SmartPro cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn tự tin cung cấp cho Quý Khách hàng chương trình đào tạo phù hợp và đáp ứng kỳ vọng cho công việc, Quý Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ bộ phận Tư vấn SmartPro theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)