SmartPro triển khai thành công khóa đào tạo ITIL Foundation v3 cuối tháng 2/2017
27/02/2017

     Giảng viên Trần Vĩnh Trường (Troy Tran, quốc tịch Úc) là một giảng viên dày dặn kinh nghiệm đối với lĩnh vực Quản lí Công nghệ thông tin. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc triển khai COBIT, ITSM/ITIL cho các tập đoàn, các công ty lớn trong khu vực Châu Á, Châu Úc. Ngoài ra, ông còn trực tiếp giảng dạy cho hàng ngàn học viên về COBIT, ITSM/ITIL, IT Helpdesk,… trong những năm vừa qua. Và trong 3 ngày, 23-24-25/2 vừa qua, ông thầy Trường đã tiếp tục đồng hành cũng SmartPro trong việc giảng dạy khóa học ITIL Foundation v3 tại Tòa nhà Thiên Sơn, số 05 Nguyễn Gia Thiều, Phường 06, Quận 03, TP.HCM.

 

 

     ITIL được phát triển bởi CCTA (hiện nay được đổi tên thành OGC) - Một tổ chức độc lập thuộc liên hiệp Anh. Hiện nay ITIL đã được thừa nhận và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới như là một chuẩn thực hành (Defacto Standard) trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (IT Service), đáp ứng nhu cầu dịch vụ CNTT của tổ chức, doanh nghiệp. ITIL Foundation v3 là khoá học ở cấp độ đầu tiên của ITIL, cung cấp cho người học những kiến thức nền tảng nhất về việc triển khai dịch vụ CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp.

 

 

     Khóa học bao gồm 07 Modules chính gồm:

  • Module 1: ITIL V3 Introduction
  • Module 2: Service Strategy
  • Module 3: Service Design
  • Module 4: Service Transition
  • Module 5: Service Operation
  • Module 6: Continual Service Improvement
  • Module 7: Homework and Practice Exam Questions

    

     Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ hiểu rõ lợi ích chính của các quy trình và áp dụng chúng vào mô hình dịch vụ IT tại doanh nghiệp. Đồng thời, có được những bài học kinh nghiệm của việc triển khai ITSM trong tổ chức, doanh nghiệp thông qua các câu chuyện thực tế mà chuyên gia Trần Vĩnh Trường chia sẻ.

     SmartPro hiện là đơn vị tư vấn và đào tạo hàng đầu về ITSM/ITIL, chúng tôi cũng là đối tác duy nhất của hãng HEAT Software tại Việt Nam. Vì vậy, quý khách quan tâm đến các chương trình đào tạo nói chung, chương trình đào tạo ITIL Foundation v3 nói riêng hay tư vấn ITSM vui lòng liên hệ SmartPro với hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn

 

Ngày 27/2/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)