SmartPro tưng bừng khai giảng 2 lớp " Viết và biên tập tin, bài cho trang thông tin điện tử " cho sở TT & TT Tỉnh Bình Dương
21/07/2017

     Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và các trang thông tin điện tử, tất cả các đơn vị/tổ chức đều có website hành chính, thông tin. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, việc cập nhật và thông tin trên các website này còn rất hạn chế thông tin và không mang tính tương tác, hấp dẫn đối với người dùng. Do đó, Sở Thông tin và truyền thông Bình Dương thường xuyên tổ chức khóa đào tạo tập huấn “Kỹ năng viết, biên tập tin bài cho website” nhằm nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng viết và biên tập tin, bài hình ảnh website cho cán bộ cung cấp thông tin và phụ trách website của các Sở Ban Ngành Quận Huyện trên địa bàn tỉnh. Và ngày 18 và 19/7 vừa qua, 2 lớp “Viết và biên tập tin, bài cho trang thông tin điện tử” tại Bình Dương tiếp tục được khai giảng cho hơn 50 cán bộ công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh, do giảng viên của Công ty CP Tư vấn và Đào tạo SmartPro đảm trách.

     Với thời lượng 06 ngày học, Khóa học “Viết và biên tập tin, bài cho trang thông tin điện tử” sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức, kỹ năng tác nghiệp, kỹ năng xử lý trong quá trình viết, biên tập tin bài và hình ảnh trên trang thông tin điện tử. Ngoài ra, khóa học còn nhằm giúp học viên tăng cường, bổ sung những kiến thức, kỹ năng về hiện đại hóa nghiệp vụ viết và đăng tin bài lên web, tránh các lỗi về kỹ thuật hoặc xử lý nội dung báo chí trong quá trình tác nghiệp. Khóa đào tạo do ThS. Văn Bích Ty, ThS. Phạm Thanh Kông, Ths Bùi Bửu Hà trực tiếp giảng dạy. Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo các học viên sẽ tiếp cận được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện viết tin bài website, từ khâu làm việc với nguồn tin đến khâu viết tin, biên tập và duyệt - đăng tin một cách hiệu quả, khoa học và hấp dẫn.

     SmartPro luôn trân trọng mọi cơ hội hợp tác và cam kết luôn đem đến chất lượng đào tạo tốt nhất, dịch vụ đào tạo làm khách hàng hài lòng nhất. Chính vì vậy, trong suốt thời gian qua, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương luôn là khách hàng thân thiết của SmartPro. Đây là niềm vui cũng là thách thức cho chúng tôi không ngừng hoàn thiện và cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo. Chúng tôi cũng mong muốn nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng khác. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo các chương trình đào tạo, vui lòng liên hệ với SmartPro theo số hotline 0908 693 962 hoặc sales@smartpro.vn.

     Dưới đây là một vài hình ảnh của lớp học :

 

 

 

 

 

Ngày 20/7/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)