SmartPro tưng bừng khai giảng khóa tập huấn Kỹ năng Tổ chức và Biên tập Tin, Bài cho trang thông tin điện tử cho Sở TT & TT BRVT
24/11/2016

     Sáng ngày 22/11 vừa qua, tại phòng học của Trung tâm CNTT của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro đã hân hoan chào đón hơn 30 lãnh đạo của các Sở Ban Ngành đoàn thể trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến tham dự khóa tập huấn “Kỹ năng tổ chức và biên tập tin, bài cho trang thông tin điện tử”.

 

 

     Tham dự buổi lễ khai giảng có sự góp mặt của Ông Nguyễn Văn Trừ - Giám đốc Sở TT & TT tỉnh BRVT, trong phát biểu chia sẻ, Ông đã nhấn mạnh tầm quan trọng của trang thông tin điện tử của các Sở Ban Ngành trong việc truyền thông các văn bản, chính sách của Đảng và Nhà nước đến với nhân dân. Cũng trong bài phát biểu khai giảng, Tiến sĩ Huỳnh Văn ThôngTrưởng khoa Báo chí Truyền thông của Đại học Khoa học và Xã hội Nhân văn TP.HCM - Giảng viên chính của buổi học cũng có chia sẻ “Website của các cơ quan Nhà nước chính là cổng giao tiếp, cổng chia sẻ thông tin thông tin, chính sách, văn bản Nhà nước đến với Nhân dân một cách nhanh chóng nhất và chính xác nhất trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay”. Chính vì vậy, các nội dung trên website không những đòi hỏi phải đầy đủ, mang tính cập nhật, mà còn phải mang tính ngắn gọn, xúc tích, hấp dẫn. Bên cạnh đó, các hình ảnh minh họa phải mang tính tiêu biểu, nổi bật và có tính thẩm mỹ cao”.

 

 

     Và đó cũng chính là lý do Sở TT & TT, Trung tâm CNTT Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với SmartPro tổ chức khóa đào tạo tập huấn kỹ năng tổ chức và biên tập tin, bài cho trang thông tin điện tử. Với thời lượng được gói gọn trong 1 ngày, với tinh thần dạy - học nghiêm túc, khóa tập huấn đã cung cấp cho các cấp Lãnh đạo một cái nhìn tổng thể về các kỹ năng tác nghiệp, xử lý trong quá trình viết, biên tập tin bài và hình ảnh trên trang thông tin điện tử. Để từ đó các cấp lãnh đạo của Sở Ban Ngành Đoàn thể tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có thể nắm bắt, tiếp cận được các kỹ năng cần thiết để thực hiện viết tin bài website, từ khâu làm việc với nguồn tin đến khâu viết tin, biên tập và duyệt – đăng tin một cách hiệu quả nhất.

     SmartPro hiện nay là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên hùng hậu, giàu kinh nghiệm, chính vì vậy, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của các Sở ban ngành, tổ chức, doanh nghiệp trong việc phối hợp triển khai các chương trình đào tạo. Sở TT&TT, trung tâm CNTT tỉnh BRVT nói riêng và các cơ quan hành chính sự nghiệp nhà nước nói chung đã lựa chọn SmartPro là đối tác đào tạo là một vinh dự cho chúng tôi, cũng như là minh chứng cho năng lực triển khai của chúng tôi. Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với SmartPro theo số hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn.

Ngày 23/11/2016

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)