SmartPro tưng bừng khai giảng lớp “Viết và Biên tập Tin, Bài cho Trang Thông Tin Điện Tử” cho Sở TT & TT tỉnh Bình Dương
04/11/2016

     Chào tháng 11, ngày 2/11, Công ty CP Tư vấn và Đào tạo SmartPro tưng bừng khai giảng lớp “Viết và biên tập tin, bài cho trang thông tin điện tử” cho Sở TT&TT Bình Dương dành cho các cán bộ công chức, viên chức ở các Sở Ban Ngành, Huyên trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

 

 

 

     Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro một lần nữa khẳng định thương hiệu được sự tín nhiệm của các cơ quan hành chính sự nghiệp nhà nước trong công tác đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực về CNTT. Trong các năm qua, SmartPro đã triển khai nhiều chương trình đào tạo mang tính chất đặc thù, thiết kế riêng theo đặt hàng của các đơn vị như Trường Đào tạo & Bồi dưỡng cán bộ Quản lý TTTT – Bộ TTTT, Sở TTTT TP.HCM, Sở TTTT Phú Yên, Sở TTTT Bình Phước, Sở TTTT Bà Rịa – Vũng Tàu,…Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế, giảng dạy chuyên sâu và am hiểu môi trường làm việc của khối Sở Ban Ngành, SmartPro sẽ luôn đồng hành và định hướng xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp và cập nhật nhất nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ chuyên trách CNTT tại các đơn vị.

 

 

     Khóa học “Viết và biên tập tin, bài cho trang thông tin điện tử” được SmartPro xây dựng với thời lượng 06 ngày học, nhằm mục đích cung cấp cho học viên các kiến thức, kỹ năng tác nghiệp, kỹ năng xử lý trong quá trình viết, biên tập tin bài và hình ảnh trên trang thông tin điện tử. Ngoài ra, khóa học còn nhằm giúp học viên tăng cường, bổ sung những kiến thức, kỹ năng về hiện đại hóa nghiệp vụ viết và đăng tin bài lên web, tránh các lỗi về kỹ thuật hoặc xử lý nội dung báo chí trong quá trình tác nghiệp. Khóa đào tạo do TS. Huỳnh Văn Thông – Trưởng khoa Báo chí Truyền thông của Đại học Khoa học và Xã hội Nhân văn TP.HCM và chuyên gia Phạm Thanh Kông trực tiếp giảng dạy. Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo các học viên sẽ tiếp cận được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện viết tin bài website, từ khâu làm việc với nguồn tin đến khâu viết tin, biên tập và duyệt - đăng tin một cách hiệu quả.

     Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương luôn là khách hàng thân thiết của SmartPro trong nhiều năm vừa qua. Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng này và cam kết giữ vững chất lượng đào tạo để tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Qúy khách hàng nói riêng và của Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương nói riêng. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo các chương trình đào tạo, vui lòng liên hệ với SmartPro theo số hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn.

Ngày 4/11/2016

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)