Thư viện cơ sở hạ tầng CNTT – Kinh nghiệm thực tiễn để xây dựng thành công hệ thống quản lý dịch vụ CNTT
25/07/2018

ITIL được phát triển bởi CCTA (hiện nay được đổi tên thành OGC) - một tổ chức độc lập thuộc liên hiệp Anh. Hiện nay ITIL đã được thừa nhận và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới như là một chuẩn thực hành (Defacto Standard) trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (IT Service), đáp ứng nhu cầu dịch vụ CNTT của tổ chức, doanh nghiệp. Việc triển khai ITSM theo khung ITIL nhằm mục đích giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí đầu tư công nghệ, quản lý chi phí vận hành và cải tiến chất lượng dịch vụ của CNTT, từ đó, doanh nghiệp dễ dàng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh tính cạnh tranh và nhanh chóng bắt kịp các xu hướng ứng dụng công nghệ của thời đại một cách tối ưu.

Ngày 22/7 vừa qua, SmartPro đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo Thư viện Cơ sở Hạ tầng CNTT – ITIL foundation v3 dành cho các kỹ sư CNTT đến từ nhiều doanh nghiệp trong TP.HCM. Khóa học kéo dài 24 giờ cùng sự dẫn dắt và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn triển khai dự án từ chuyên gia tư vấn ITSM Troy Trần.

    

Sau khi hòan tất khóa học, các học viên sẽ nắm bắt được các kiến thức và kỹ năng sau đây, từ đó hoàn toàn tự tin chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ quốc tế ITIL foundation tại Trung tâm Khảo thí Quốc tế Pearson VUE – SmartPro.

  • Giới thiệu về Thư viện Cở sở hạ tầng CNTT – ITIL
  • Xác định Chiến lược Dịch vụ
  • Thiết kế Dịch vụ
  • Quản lý Thay đổi Dịch vụ
  • Quản lý Vận hành Dịch vụ
  • Cải tiến Liên tục Dịch vụ - yếu tố quyết định thành công

Tại SmartPro, chúng tôi đưa ra các lộ trình đào tạo bài bản cập nhật theo xu hướng công nghệ mới nhất cũng như phát triển các chuyên đề phù hợp đáp ứng cho việc cung cấp các kiến thức và kỹ năng để xây dựng dự án hệ thống quản lý dịch vụ CNTT thành công.

Với nền tảng của ITIL, quý học viên có thể lựa chọn phát triển ở các cấp độ cao cấp hơn theo hướng “vòng đời dự án” hoặc “tối ưu năng lực vận hành” cho hệ thống và hạ tầng CNTT tại doanh nghiệp. Dù chọn con đường nào, mục tiêu cuối cùng là tối ưu hóa năng suất làm việc bao gồm con người, hệ thống và quy trình nhằm đem lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm thông tin về chương trình đào tạo.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)