Tiếp tục khai giảng khóa “Viết và biên tập tin, bài cho Website” cho Sở Thông Tin và Truyền Thông Bình Dương
30/10/2015

     Tiếp nối thành công của việc triển khai đợt 1 khóa đào tạo “Viết và biên tập tin, bài cho Website” vào tháng 09 vừa qua, ngày 27/10 tại số 36 Trịnh Hoài Đức, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Trung tâm Tư vấn và Đào tạo SmartPro tiếp tục phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương triển khai đợt 2 khóa đào tạo này cho hơn 50 cán bộ chuyên trách trang thông tin điện tử của các Sở Ban Ngành Quận Huyện trên địa bàn tỉnh.

 



     Khóa học này được SmartPro xây dựng với thời lượng 4 ngày học nhằm mục đích cung cấp cho học viên các kiến thức, kỹ năng tác nghiệp, kỹ năng xử lý trong quá trình viết, biên tập tin bài và hình ảnh trên trang thông tin điện tử. Ngoài ra, khóa học còn nhằm giúp học viên tăng cường, bổ sung những kiến thức, kỹ năng về hiện đại hóa nghiệp vụ viết và đăng tin bài lên web, tránh các lỗi về kỹ thuật hoặc xử lý nội dung báo chí trong quá trình tác nghiệp. Khóa đào tạo do TS. Huỳnh Văn Thông – Trưởng khoa Báo chí Truyền thông của Đại học Khoa học và Xã hội Nhân văn TP.HCM và chuyên gia xử lý hình ảnh Phạm Thanh Kông trực tiếp giảng dạy.

 




     Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương luôn là khách hàng thân thiết của SmartPro trong nhiều năm vừa qua. Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng này và cam kết giữ vững chất lượng đào tạo để tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Qúy khách hàng nói riêng và của Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương nói riêng. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo các chương trình đào tạo, vui lòng liên hệ với SmartPro theo số hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn.

Ngày 29/10/2015

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)