Tiếp tục khai giảng thành công 2 khóa đào tạo "Kỹ năng sử dụng thiết bị công nghệ thông tin thông minh" cho EVN SPC
22/06/2015

     Chào hè 2015, vào ngày 02/06 và 16/06 vừa qua, SmartPro đã tưng bừng triển khai 2 khóa đào tạo cuối trong chuỗi 5 khóa về “Kỹ năng sử dụng thiết bị công nghệ thông tin thông minh” cho cấp lãnh đạo, quản lý của Tổng Công ty Điện Lực Miền Nam (EVN SPC).

 


 

     “Kỹ năng sử dụng thiết bị công nghệ thông tin thông minh” là chương trình đào tạo được SmartPro xây dựng và triển khai theo yêu cầu của EVN SPC. Khoá học sẽ cung cấp cho học viên nắm vững tất cả các kiến thức, kỹ năng và tiện ích của các dòng sản phẩm công nghệ cũng như cập nhật các tính năng mới của các dòng thiết bị thông minh của Apple (Macbook, Iphone, Ipad,…), thiết bị thông mình dùng hệ điều hành AndRoid, Windows. Ngoài ra, các học viên còn được tìm hiểu về các tiện ích của bộ công cụ Microsoft Office 2010, các đột phá về công nghệ trong các ứng dụng điện toán đám mây trong và xu hướng công nghệ mới hiện nay.


     Vì đối tượng học viên là các cấp lãnh đạo, quản lý của EVN SPC nên trong quá trình xây dựng nội dung đào tạo, SmartPro đã đưa vào chương trình học những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho các nhà lãnh đạo, quản lý đặc biệt là những ứng dụng tiện ích CNTT có khả năng hỗ trợ tích cực cho công tác quản lý lãnh đạo hàng ngày của học viên. Chính vì vậy, các khoá học của SmartPro nói chung và khoá “Kỹ kỹ năng sử dụng thiết bị công nghệ thông tin thông minh” nói riêng luôn được các học viên quan tâm và đánh giá cao. Và đó cũng chính là cơ sở để SmartPro luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng lựa chọn là đối tác triển khai các chương trình đào tạo phát triển và nâng cao trình độ CNTT cho các cán bộ công nhân viên.


Một số hình ảnh lớp học

 


Ông Nguyễn Công Hầu - Phó Tổng Giám Đốc của EVN SPC phát biểu khai giảng

 


Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền- Giám đốc SmartPro gửi lời cảm ơn đến EVN SPC

 


Lớp học có sự tham dự của các Giám đốc, Phó giám đốc , Trưởng phòng của các Điện lực thành viên

 

     Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo CNTT, chúng tôi luôn cam kết mang lại chất lượng đào tạo tốt nhất cho khách hàng nói chung và EVN SPC nói riêng. Chúng tôi trân trọng từng cơ hội hợp tác và linh hoạt trong xây dựng nội dung khóa học, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về các chương trình đào tạo, lịch khai giảng, chi phí đào tạo,… Quý khách vui lòng liên hệ SmartPro với số hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn.

Ngày 19/6/2015

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)