Tiếp Tục Triển Khai Chuỗi Chuyên Đề Đào Tạo "Kỹ Năng Cài Đặt Máy Tính” Cho Đơn Vị Viễn Thông
15/02/2023

Từ khi chuyển đổi số còn là khái niệm mới mẻ tại Việt Nam, VNPT là đơn vị đã nhanh chóng nhận ra khối giá trị đồ sộ mà chuyển đổi số có thể mang lại cho xã hội. Theo đó, VNPT chủ động và là doanh nghiệp tiên phong tiếp nhận sứ mệnh đồng hành cùng Chính phủ trên con đường số hóa Việt Nam. Trong thời gian qua, VNPT đã khẳng định được vị thế của một trong những Tập đoàn công nghệ mũi nhọn tại Việt Nam. Khó có thể phủ nhận tiềm lực của đơn vị này khi họ liên tục phát triển được gần 100 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, đem lại hiệu quả tích cực về kinh tế, xã hội. Với mạng lưới sản phẩm đa dạng, VNPT thực hiện kết hợp, tích hợp các hệ thống, mang tới các hệ sinh thái số (Digital Ecosystem) toàn diện về chính quyền số cũng như các lĩnh vực chuyên ngành gồm y tế, giáo dục, nông nghiệp, du lịch, giao thông, tài nguyên môi trường, an sinh xã hội…

Việc đồng hành cùng khối chính phủ, hành chính công và các doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số là những trọng tâm chiến lược của VNPT. Đơn vị tập trung nguồn lực, đầu tư hạ tầng, nghiên cứu công nghệ mới, liên tục đào tạo và tự đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Sau thành công tốt đẹp của chuỗi lớp đào tạo “Kỹ năng cài đặt máy tính” cho đội kỹ thuật địa bàn thuộc đơn vị lĩnh vực viễn thông, chiều ngày 13-14/2 vừa qua, SmartPro tiếp tục tổ chức khai giảng nội dung này với sự kế thừa và tiếp nối thành công của chương trình trước đó. SmartPro vui mừng chào đón gần 60 “áo xanh kỹ thuật” tập trung tham gia đầy đủ, nghiêm túc. Chương trình được sự dẫn dắt nhiệt tình, tâm huyết,… của đội ngũ chuyên gia đào tạo SmartPro “hiểu đối tượng, nắm nhu cầu” trực tiếp trao đổi lý thuyết và hướng dẫn “cầm tay chỉ việc” với các thiết bị thực tế.

Sau khi hoàn tất 40 giờ đào tạo của khóa học này, học viên có thể nắm được các kiến thức sau:

  • Tổng quan về mạng máy tính
  • Tổng quan về các thiết bị trong hệ thống mạng
  • Hiểu được các mô hình mạng
  • Cài đặt, cấu hình các hệ thống mạng đơn giản cho hộ gia đình, hộ kinh doanh cá thể
  • Xử lý các sự cố trong mạng của hộ gia đình, hộ kinh doanh cá thể
  • Có cái nhìn tổng quát hơn, sâu hơn về ngành nghề đang công tác

Nội dung chính của khóa đào tạo

  • Phần I: Quản Lý Hệ Thống Máy Tính, Thiết Bị Và Kiến Thức Cơ Bản Công Nghệ IP
  • Phần II: Mạng Nội Bộ (LAN)
  • Phần III: Mạng Không Dây (Wifi)

Hình ảnh đào tạo

 

Quý khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo CNTT theo hãng công nghệ hoặc chương trình thiết kế riêng từ cơ bản đến nâng cao vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943338846 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)