Tổng Công ty Dầu Việt Nam – PVOil lựa chọn SmartPro đào tạo Tin học “MS Excel 2016” cho CNVC
08/07/2019

Chương trình đào tạo tin học văn phòng MS Excel phiên bản 2016 do Công ty CP Tư vấn và Đào tạo SmartPro phối hợp với Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOil) diễn ra vào 02 ngày 25/0627/06/2019 với sự tham gia của gần 30 cán bộ CNVC đến từ các phòng ban chức năng của Tổng Công ty.

 Quang cảnh lớp học

Giảng viên và Trợ giảng hỗ trợ nhiệt tình cho lớp học

 Tập thể lớp học chụp hình lưu niệm

Chương trình được thiết kế riêng theo yêu cầu của PVOil và đồng hành cùng lớp học là đội ngũ giảng viên – trợ giảng nhiều năm kinh nghiệm trong công tác huấn luyện Tin học Văn phòng cho nhiều cơ quan, doanh nghiệp lớn. Các hướng dẫn lý thuyết và bài tập thực hành được đưa ra liên tục trong suốt quá trình giảng dạy xuyên suốt các nội dung như sau:

  • Trình bày bảng tính
  • Các hàm thường dùng trong excel
  • Các thủ thuật nâng cao (protect excel)
  • Định dạng theo điều kiện (conditional formatting)
  • Ràng buộc dữ liệu (data validation)
  • Các hàm dò tìm (find things in table)
  • Các dạng thống kê (total)
  • Biểu đồ (chart)
  • In bảng tính

Microsoft Office là công cụ phổ biến nhất cho các doanh nghiệp và cá nhân, nhưng tất nhiên không phải phiên bản nào cũng phù hợp với tất cả mọi doanh nghiệp, mọi người dùng. MS Office là công cụ giúp tăng năng suất lao động thực tế cho hàng triệu người lao động trên toàn thế giới và đa dạng tùy chọn như: Office trên iPhone, iPad, trên SmartPhone sử dụng hệ điều hành Android, Office trên PC, Windows và MacOS.

Cùng với hệ điều hành Windows 10 thì Office 2016 là phiên bản hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều công ty, doanh nghiệp với giao diện đồ họa đẹp mắt, mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn.

 Với đa dạng các chuyên đề đào tạo CNTT áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, không chỉ riêng đội ngũ IT và còn phổ biến đến đối tượng người dùng và các phòng ban nghiệp vụ tại cơ quan, doanh nghiệp. SmartPro khẳng định vị thế trong công tác đào tạo bồi dưỡng huấn luyện giỏi chuyên môn và chất lượng cao. Quý Khách hàng có nhu cầu đào tạo các chương trình liên quan, vui lòng liên hệ SmartPro theo HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được hỗ trợ thông tin nhanh chóng.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)