Tổng Công Ty Điện Lực TPHCM chọn SmartPro triển khai khóa đào tạo ITIL Foundation v3
31/03/2018

     Việc triển khai ứng dụng và phát triển CNTT vào hoạt động quản lý điều hành và sản xuất kinh doanh của các đơn vị Điện lực luôn diễn ra thường xuyên, tích cực nhằm mục tiêu hướng đến xây dựng một hệ thống CNTT đồng bộ, hiện đại, hiệu quả và phục vụ ngày càng tốt hơn yêu cầu công tác quản lý điều hành của đơn vị; cung cấp thêm nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện trong khu vực. Vì vậy, chú trọng nâng cao nhận thức và áp dụng quản lý dịch vụ CNTT (ITSM - IT Service Management), tập hợp các phương pháp CNTT hướng con người và các tiến trình của doanh nghiệp ngành điện là rất cần thiết để đạt được những cải tiến quan trọng trong hoạt động CNTT.

     Thông qua quá trình khảo sát và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia SmartPro, vào lúc 16 giờ ngày 28/03, tại Công ty CNTT Điện lực TP.HCM, SmartPro đã tổ chức khai giảng thành công khóa đào tạo Khung quản trị dịch vụ CNTT ITIL Foundation v3 dành cho Ban Lãnh đạo và các Trưởng/Phó phòng chuyên trách CNTT của Tổng Công ty và Công ty CNTT Điện lực TP.HCM.

 

 

     Trải qua thời lượng 24 giờ của khóa học, các nội dung sau đây được đội ngũ chuyên gia của SmartPro truyền tải sinh động, cụ thể:

  • Giới thiệu về khung quản trị dịch vụ CNTT ITIL foundation v3
  • Chiến lược của dịch vụ
  • Thiết kế dịch vụ
  • Thay đổi dịch vụ
  • Vận hành dịch vụ
  • Bảy bước cải tiến dịch vụ liên tục

     Một số hình ảnh lớp học


 

     Theo thông tin được cập nhật mới nhất từ Trung tâm khảo thí Pearson VUE SmartPro, lệ phí thi chứng chỉ quốc tế ITIL Foundation v3 đã “tăng giá” là 357.5 USD++, có thể chứng tỏ rằng sức hút của chứng chỉ này trong lĩnh vực CNTT ngày càng cao và tôn vinh giá trị của những ai sở hữu.

     Quý Học viên quan tâm đến chương trình học cũng như cách thức đăng ký cho bài thi chứng chỉ quốc ITIL, vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn. Đội ngũ tư vấn của SmartPro sẽ hỗ trợ Quý Học viên những thông tin hữu ích và nhanh chóng nhất.

Ngày 31/03/2018

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)