Triển khai Đào tạo AWS cho Saigonnewport
11/09/2018

Dịch vụ web của Amazon - Amazon Web Services (AWS) là một nền tảng dịch vụ đám mây an toàn, cung cấp sức mạnh tính toán, lưu trữ cơ sở dữ liệu, phân phối nội dung và các chức năng khác để giúp các doanh nghiệp mở rộng và phát triển hệ thống của mình.

Khám phá cách hàng triệu khách hàng hiện đang tận dụng các sản phẩm và giải pháp đám mây AWS để xây dựng các ứng dụng tinh vi với tính linh hoạt, khả năng mở rộng và độ tin cậy ngày càng cao là lý do hàng loạt các Availability Zones của AWS cloud ngày càng phân bố rộng khắp toàn cầu. Tại Việt Nam, cộng đồng AWSers ngày càng trở nên đông đảo và rất nhiều các doanh nghiệp đã bắt kịp xu thế này và dành sự quan tâm cho dịch vụ. 

Ngày 8/9 vừa qua, SmartPro đã khai giảng thành công chương trình đào tạo dịch vụ điện toán đám mây AWS cho Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn.

 

Dựa trên nhu cầu và mong đợi của khách hàng, đội ngũ chuyên gia cao cấp về dịch vụ ảo hóa và điện toán đám mây đã thiết kế chương trình đào tạo với khung thời lượng 03 ngày. Theo đó, các kỹ sư CNTT sẽ nắm bắt được các kiến thức – kỹ thuật thực hiện dịch vụ cho hệ thống của mình, cụ thể:

  • So sánh và lựa chọn dịch vụ Cloud của AWS so với Azure và các nhà cung cấp dịch vụ Cloud khác
  • Kiến trúc đám mây AWS, cơ sở hạ tầng, dịch vụ và các ứng dụng
  • An toàn thông tin cho đám mây
  • Dịch chuyển hệ thống “on-premise” lên Cloud

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên hoàn toàn có khả năng “chinh phục” chứng chỉ quốc tế AWS Certified Solution Architect tại trung tâm khảo thí PSI của SmartPro.

SmartPro rất vinh dự là đối tác đào tạo được sự chọn lựa của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn trong nhiều năm liền. Cùng với các chương trình đào tạo giúp củng cố và bảo mật hạ tầng mạng, hệ thống, cơ sở dữ liệu và các ứng dụng,… SmartPro thường xuyên cập nhật các chương trình đào tạo mới theo xu hướng chuyển dịch công nghệ số dành cho khách hàng.

Quý Doanh nghiệp quan tâm chương trình đào tạo, vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm thông tin. 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)