Triển khai khóa học “Viết và biên tập tin, bài cho trang website” cho sở TT&TT tỉnh Bình Dương
14/04/2017

     Sáng ngày 11/04 và 19/04 vừa qua, tại Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương - Số 36, đường Trịnh Hoài Đức, Khu phố 4, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, SmartPro đã tưng bừng khai giảng 2 lớp “Viết và biên tập tin, bài cho trang thông tin điện tử” cho Sở thông tin và truyền thông Bình Dương. Khóa học 06 ngày này nằm trong dự án “Đảm bảo nguồn nhân lực công nghệ thông tin trong cơ quan nhà nước tỉnh Bình Dương” giai đoạn 2013-2017.

     Đến tham dự khóa học là các cán bộ, công nhân viên chức đến từ các Sở Ban Ngành trên khắp tỉnh với mong muốn thông qua khóa học có thể tiếp xúc, làm quen cũng như nâng cao kỹ năng viết tin, kỹ năng trình bày, chỉnh sửa, hiệu chỉnh bố cục một trang web một cách chuyên nghiệp và hấp dẫn.

     Khóa học được chia làm hai phần, gồm kiến thức cơ bản về website và kỹ năng viết, biên tập tin, bài cho website. Đứng lớp phần Kỹ năng viết tin là Thạc sĩ Văn Bích Ty – Trưởng ban Truyền thông của Hội tin học Việt Nam, nhà báo kỳ cựu của tạp chí Thế giới Vi tính – PC World Việt Nam. Bài giảng của cô Bích Ty sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức thiết yếu về:

  • Mục tiêu truyền thông trên Website
  • Quản lý thông tin trên website
  • Các kiểu tin, bài website chủ yếu
  • Web tĩnh và Web tương tác
  • Trình tự thiết kế nội dung web
  • Các loại website và mạng xã hội
  • Dịch vụ công trực tuyến

     Phần nội dung của Thạc sĩ Lê Xuân Trường sẽ hướng dẫn học viên cách kiến thức về website, cấu trúc website, ngôn ngữ website, thành phần website, xuất bản website, thiết kế website cũng như các kỹ năng để đưa website lên máy chủ và phát hành website. Từ đó, giúp học viên tăng cường, bổ sung những kiến thức, kỹ năng về hiện đại hóa nghiệp vụ viết và đăng tin bài lên web, tránh các lỗi về kỹ thuật hoặc xử lý nội dung báo chí trong quá trình tác nghiệp.

Một số hình ảnh của lớp

 

     Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương luôn là khách hàng thân thiết của SmartPro trong nhiều năm vừa qua. Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng này và cam kết giữ vững chất lượng đào tạo để tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng nói riêng và của Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương nói riêng. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo các chương trình đào tạo, vui lòng liên hệ với SmartPro theo số hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn.

 

Ngày 13/4/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)