Triển khai khoá Phân tích nghiệp vụ chuyên nghiệp cho Suntory Pepsico
20/11/2017

     Từ 2013 đến nay, Suntory Pepsico luôn là một trong những khách hàng thân thiết của SmartPro. Hàng năm, SmartPro luôn chào đón đội ngũ CNTT của Suntory Pepsico đến tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nâng cao, hoàn thiện nghiệp vụ trong lĩnh vực CNTT. Và sáng ngày 11/11/2017 vừa qua, một lần nữa SmartPro được hân hoan chào đón các học viên của Suntory Pepsico đến tham dự khóa đào tạo Phân tích nghiệp vụ chuyên nghiệp - Business Analysis Professional.

      Khái niệm IT Business Analyst (BA) - chuyên viên phân tích nghiệp vụ - không còn xa lạ với những ai làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Bởi đó là những nhân sự đóng vai trò cầu nối, tìm hiểu thông tin về các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ từ phía khách hàng, các phòng sản xuất kinh doanh để tạo nên mô hình tin học hóa từ các dữ liệu đó. Hay nói cách khác, BA là cầu nối giữa khách hàng và nhóm lập trình phần mền. Chính vì vậy, các BA phải có phương pháp, cách thức để thu thập, ghi chép chính xác đầy đủ các nghiệm vụ sản xuất, kinh doanh và trình bày, giao tiếp tốt để truyền đạt thông tin đúng, đầy đủ đến đội ngũ CNTT, sản xuất phần mềm. Khóa học BA 32 giờ của SmartPro được xây dựng và triển khai nhằm cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng nói trên. 

 

 

     Với chuyên gia BA Trương Trùng Dương, các kiến thức và kỹ năng đó sẽ được trình bày qua các nội dung như:

  • Core concepts of business analysis
  • Underlying competencies of BA
  • Business Analysis Planning and Monitoring
  • Requirements Life Cycle Management
  • Strategy Analysis
  • Requirements Analysis and Design definition
  • Solution Validation

     SmartPro cung cấp một chương trình học đa dạng, phong phú và đổi mới bao gồm các khóa học về CNTT, Quản lý CNTT và nhiều khóa học khác cho nhiều đối tượng học viên khác nhau. Quý học viên có nhu cầu tham gia các khoá học vui lòng liên hệ với chúng tôi theo 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn tốt nhất.

Ngày 14/11/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)