Triển khai lớp ITIL Foundation v3 cho Daiichi Life Việt Nam
09/06/2016


Tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp khối Ngân hàng – Bảo hiểm – Tài chính, vào lúc 18g ngày 06/06, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro đã tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo ITIL Foundation v3 cho đội ngũ chuyên trách CNTT của Công ty Bảo hiểm Daiichi Life Việt Nam.

 

           Để nâng cao năng lực cạnh tranh, các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp thuộc khối tài chính đã và đang trang bị cho mình một hệ thống IT ngày càng phức tạp và rất tốn kém. Tuy nhiên, kết quả mang lại từ các đầu tư cho IT không phải lúc nào cũng tỷ lệ thuận với chi phí đã bỏ ra.
 

           Hệ thống ITIL sẽ là một định hướng mới trong việc quản lý và điều hành trong lĩnh vực IT của các doanh nghiệp – xem IT như là một bộ phận kinh doanh hơn là một đơn vị kỹ thuật thuần tuý. Từ đó doanh nghiệp có cơ sở để cân nhắc và tìm kiếm giải pháp đầu tư một cách hiệu quả hơn nhờ các thành quả tiến bộ của công nghệ thông tin, nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua việc nâng cao chất lượng của dịch vụ IT ngay trong chính doanh nghiệp.
 

           Khóa đào tạo theo chuẩn ITIL foundation v3 cùng với chuyên gia ITIL/ITSM Trần Vĩnh Trường (Troy Trần) tại SmartPro sẽ trang bị các kiến thức cần thiết và tối ưu cho đội ngũ chuyên trách CNTT trong việc áp dụng vào dự án quản lý dịch vụ CNTT.
 

Một số hình ảnh lớp học

 


 

Quý Học viên quan tâm vui lòng liên hệ SmartPro để được hỗ trợ thêm thông tin đăng ký cho khóa học. HOTLINE 0943 338 846 hoặc EMAIL sales@smartpro.vn.
 

Ngày 9/6/2016

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)