Triển khai thành công khóa ITIL Foundation V3 cho Suntory Pepsico
01/09/2015

     Ngày nay, các tổ chức, doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào Công nghệ thông tin (CNTT) để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh của mình. Chính vì thế, CNTT đóng vai trò rất quan trọng trong cơ cấu của tổ chức, doanh nghiệp và trở thành một dịch vụ đòi hỏi sự quản lý khoa học, chuyên nghiệp và hiệu quả với các phương pháp và công cụ phù hợp. Với đòi hỏi này, việc triển khai ITSM theo ITIL là hoàn toàn hợp lý, nhằm mục đích cải thiện không ngừng chất lượng dịch vụ CNTT và tối ưu hóa chi phí đầu tư cho công nghệ. Và một trong những nhân tố để tạo nên sự thành công cho việc triển khai ITSM, đó là sự cần thiết của việc thay đổi nhận thức của các thành viên trong bộ phận CNTT, thông qua khóa học ITIL Foundation v3.

 


SmartPro rất vui mừng được Suntory Pepsico lựa chọn là đối tác đào tạo

    

     Chính vì vậy, ngày 27-28-29/8 vừa qua, Suntory Pepsico đã đặt hàng Trung tâm Tư vấn và Đào tạo SmartPro triển khai khóa đào tạo ITIL Foundation version 3 tại phòng học của SmartPro, số 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3, TP.HCM. Khóa học được triển khai với sự giảng dạy của chuyên gia tư vấn ITSM/ITIL độc quyền của SmartPro, thầy Trần Vĩnh Trường.


Các chuyên viên CNTT của Suntory Pepsico tham dự khóa học rất nghiêm túc

   

    ITIL viết tắt bởi các chữ Information Technology Infrastructure Library, là tập hợp các ấn phẩm được xuất bản bởi CCTA (sau này gọi là OGC, văn phòng thương mại chính phủ Vương Quốc Anh) cung cấp cho những người, tổ chức làm dịch vụ IT trên toàn thế giới một nền tảng làm việc (framework) để quản lý dịch vụ CNTT chuyên nghiệp, dựa trên các kinh nghiệm tốt nhất (good practice) mà các tổ chức, doanh nghiệp đã triển khai thành công. Trong đó, ITIL Foundation là khoá học ở cấp độ đầu tiên của ITIL, cung cấp cho người học những kiến thức nền tảng nhất trong việc cung cấp, hỗ trợ và triển khai dịch vụ CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp. Khoá học giúp học viên có được những hiểu biết và nắm được các kiến thức theo yêu cầu để có thể học các khoá học tiếp theo của ITIL và tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ ITIL Foundation v3.


Hoàn tất chương trình đào tạo ITIL Foundation v3 sau 3 ngày học với chuyên gia Trần Vĩnh Trường

 


Cả lớp chụp hình kỷ niệm !

 

     SmartPro hiện nay là một trong những đơn vị đào tạo CNTT uy tín, được rất nhiều khách hàng lớn như PTSC, PV GAS, CMC SI Sài Gòn, HD Bank, Prudential, AITS, VNNIC, EVN SPC, EVN HCM,…tin tưởng và lựa chọn làm đối tác đào tạo. Bởi chúng tôi luôn trân trọng từng cơ hội hợp tác với khách hàng, và cam kết đem đến chương trình đào tạo có chất lượng tốt nhất theo yêu cầu.

 

     Qúy khách cần tham khảo các chương trình đào tạo, vui lòng liên hệ SmartPro theo số hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn

 

Ngày 31/8/2015
 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)