IT Service Management

ITSM là các phương pháp quản lý cơ sở hạ tầng mà doanh nghiệp có thể sử dụng để đảm bảo hoạt động một cách hiệu quả nhất thông qua kết hợp giữa con người, quy trình, công nghệ và đối tác.

ITSM có thể giúp doanh nghiệp đánh giá và tự động hóa các quy trình CNTT quan trọng, giải quyết sự cố một cách nhanh chóng hơn, đơn giản hóa quá trình thực hiện các thay đổi trong hệ thống, cũng như đáp ứng thỏa thuận mức độ dịch vụ đảm bảo an toàn thông tin.

Dựa trên khung tiêu chuẩn ITIL, ITSM hỗ trợ việc quản lý hiệu suất nhân viên, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và khả năng cung cấp trong hệ thống của doanh nghiệp.

Giải pháp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của bạn hiện tại và trong tương lai

Cho dù bạn đang tìm kiếm một giải pháp IT Help Desk/ Support Ticket hay đang mong muốn vận hành dịch vụ ITIL một cách hiệu quả và tiên tiến hơn, Ivanti ITSM có thể được dễ dàng mở rộng và tùy chỉnh nhằm đáp ứng bát cứ nhu cầu kinh doanh nào của tổ chức.

  Vì sao doanh nghiệp cần ITSM?

Tiết kiệm tối đa thời gian và nguồn nhân lực chi tiêu cho hệ thống công nghệ thông tin.

Tối ưu hóa chi phí đầu tư vào CNTT của doanh nghiệp.

Kiểm soát, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT.

Cải thiện sự hài lòng và mối quan hệ với khách hàng.

Nâng cao lợi thế cạnh tranh doanh nghiệp.

Tăng năng suất lao động và độ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự IT.

LIÊN HỆ TƯ VẤN

  Điều gì làm Ivanti khác biệt?

Xây dựng 100% trên nền tảng web và có thể sử dụng trên tất cả các loại thiết bị.

Các thành tố của giải pháp được thiết lập dựa trên các thực tiễn tối ưu nhất.

Phân tích và chiết suất báo cáo theo thời gian thực.

Cấu hình đơn giản, thiết lập dễ dàng và nhanh chóng.

Tích hợp công cụ quản lý người dùng và hiển thị thông tin chi tiết của các thiết bị đầu cuối.

Tự động hóa luồng công việc và giải pháp tích hợp giọng nói giúp giải quyết công việc một cách nhanh chóng.

Công cụ triển khai linh hoạt dựa trên cơ sở mã nguồn gốc.

Các gói giải pháp ITSM

Các tính năng chính

Service Manager

Quản lý và tự động hóa quy trình ITSM để cải thiện cung cấp dịch vụ.

Ivanti Service Manager là giải pháp ITSM tự động hóa quy trình công việc bằng cách loại bỏ các thao tác thủ công tốn kém nhằm giúp doanh nghiệp đảm bảo tính tuân thủ của mình, qua đó hoạt động một cách hiệu quả, và an toàn hơn.

Enterprise Service Management

Quản lý và tự động hóa quy trình ITSM để cải thiện cung cấp dịch vụ.

Cung cấp dịch vụ ở thời điểm hiện tại yêu cầu tất cả các bộ phận kinh doanh phải hoạt động hiệu quả và chủ động hơn. Doanh nghiệp có thể tận dụng Ivanti ITSM để tự động hóa các công việc, đồng thời cải thiện sự hài lòng của người dùng bằng khả năng tự phục vụ thông qua nhiều kênh khác nhau.

Help Desk

Hỗ trợ những tính năng phức tạp nhất trong quy trình ITIL Service Management.

Ivanti ITSM Help Desk cung cấp phần mềm hỗ trợ dịch vụ khách hàng để dễ dàng xử lý các yêu cầu/tickets đến từ bất kỳ kênh nào. Tính năng này cũng có thể được điều chỉnh theo từng trường hợp cụ thể, lựa chọn tự phục vụ, kho tri thức kết hợp với quy trình làm việc và khả năng tự động hóa.

Automation

Tự động hóa tất cả cơ sở hạ tầng, Cloud và quy trình Workspace.

Ivanti Automation giúp hợp lý hóa việc quản lý các môi trường hybrid phức tạp bằng cách tự động hóa các quy trình, cơ sở hạ tầng, Cloud và không gian làm việc cần thiết để hỗ trợ doanh nghiệp.

ITSM Intergration

Kết hợp những tính năng add-on để mở rộng quy trình tự động hóa.

Ivanti ITSM Integration mang đến khả năng thu thập thông tin và kết nối với các công cụ khác trong các quy trình tự động đầu cuối. Nhanh chóng tạo giao diện người dùng mới, quy tắc kinh doanh, bảng điều khiển… để dễ dàng điều chỉnh các hành vi bất thường hoặc thiết kế các chức năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Voice

Cải thiện khả năng xử lý cuộc gọi và giải quyết cuộc gọi.

Ivanti Voice tự động tích hợp cơ sở hạ tầng điện thoại hiện có với môi trường dịch vụ Help desk để định tuyến cuộc gọi thông minh, phản hồi giọng nói tích hợp, quản lý cuộc gọi... Tính năng này trao quyền cho đội ngũ dịch vụ IT trong việc cải thiện sự hài lòng của khách hàng với tỷ lệ giải quyết cuộc gọi đầu tiên tăng lên và xử lý các cuộc gọi tốt hơn.

Bạn đang có nhu cầu?

Mong muốn tư vấn chi tiết hơn

DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Cung cấp dịch vụ CNTT chất lượng là nhiệm vụ chiến lược của SmartPro ngay từ những ngày đầu thành lập. SmartPro mang đến những dịch vụ tổng thế, trọn gói bao gồm:

  • Dịch vụ tư vấn, triển khai ISO/IEC
  • Dịch vụ đánh án an toàn, an ninh thông tin mạng
  • Dịch vụ kiểm tra lỗ hổng, đề xuất tối ưu hóa hệ thống CNTT
  • Dịch vụ Tư vấn, thiết kế Hồ sơ đề xuất cấp độ
  • Dịch vụ tư vấn-thiết kế hạ tầng CNTT
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)