ITSM là các phương pháp quản lý cơ sở hạ tầng mà 1 công ty có thể sử dụng để sắp xếp để hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động một cách hiệu quả nhất bằng cách kết hợp con người, quy trình, công nghệ và đối tác.

ITSM có thể giúp khách hàng đánh giá và tự động hóa các quy trình CNTT quan trọng, giải quyết sự cố một cách nhanh chóng hơn, đơn giản hóa quá trình thực hiện các thay đổi trong hệ thống, đáp ứng thỏa thuận mức độ dịch vụ đảm bảo an toàn thông tin.

Dựa trên khuôn khổ ITIL, ITSM hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý hiệu suất nhân viên, đảm bảo hài long của khách hàng và khả năng cung cấp hệ thống.

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của bạn hôm nay và tương lai

Dù là bạn đang cần giải pháp IT help desk/ support ticket hay cần thực hiện dịch vụ ITIL tiên tiến hơn, Ivanti Manager có thể dễ dàng mở rộng và thích ứng để đáp ứng nhu cầu kinh doanh cụ thể của bạn.

  Vì sao doanh nghiệp cần ITSM?

Tiết kiệm tối đa thời gian và nguồn nhân lực chi tiêu cho hệ thống công nghệ thông tin.

Tối ưu hóa chi phí đầu tư vào CNTT của doanh nghiệp.

Kiểm soát, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT.

Cải thiện sự hài lòng và mối quan hệ với khách hàng.

Nâng cao lợi thế cạnh tranh doanh nghiệp.

Tăng năng suất lao động và độ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự IT.

LIÊN HỆ TƯ VẤN

  Điều gì làm Ivanti khác biệt?

Xây dựng 100% trên nền tảng web và có thể sử dụng trên tất cả các loại thiết bị.

Giải pháp và các thành tố được thiết lập dựa vào các thực tiễn tối ưu nhất.

Phân tích và chiết suất báo cáo theo thời gian thực.

Cấu hình đơn giản, thiết lập dễ dàng và nhanh chóng.

Tích hợp công cụ quản lý người dùng và hiển thị thông tin chi tiết của các thiết bị đầu cuối.

Tự động hóa luồng công việc và giải pháp tích hợp giọng nói để đẩy nhanh giải quyết công việc.

Công cụ triển khai linh hoạt dựa trên cơ sở mã nguồn gốc.

Các gói giải pháp ITSM

Các tính năng chính

Service Manager

Quản lý và tự động hóa quy trình ITSM để cải thiện cung cấp dịch vụ.

Ivanti Service Manager, được cung cấp bởi HEAT, là giải pháp ITSM tự động hóa quy trình công việc, loại bỏ các quy trình thủ công tốn kém trong khi giúp doanh nghiệp của hoạt động hiệu quả, tuân thủ và an toàn hơn.

Enterprise Service Management

Quản lý và tự động hóa quy trình ITSM để cải thiện cung cấp dịch vụ.

Cung cấp dịch vụ thời hiện đại cần tất cả các bộ phận kinh doanh cần phải trở nên hiệu quả và chủ động hơn. Doanh nghiệp có thể tận dụng Ivanti ITSM để tự động hóa các nhiệm vụ, đồng thời cải thiện sự hài lòng của người dùng với khả năng tự phục vụ qua các kênh khác nhau.

Help Desk

Hỗ trợ những tính năng phức tạp nhất trong quy trình ITIL Service Management.

Ivanti ITSM Help Desk cung cấp phần mềm hỗ trợ dịch vụ khách hàng dễ dàng xử lý các yêu cầu ticket đến từ bất kỳ kênh nào. Nó cũng có thể điều chỉnh theo từng trường hợp cụ thể, lựa chọn tự phục vụ, kho kiến thức kết hợp với quy trình làm việc và khả năng tự động hóa.

Xem thêm

Automation

Tự động hóa tất cả cơ sở hạ tầng, cloud và quy trình workspace.

Ivanti Automation, được cung cấp bởi RES hợp lý hóa việc quản lý các môi trường hybrid phức tạp bằng cách tự động hóa các quy trình tự động hóa cơ sở hạ tầng, đám mây và không gian làm việc cần thiết để hỗ trợ doanh nghiệp.

Xem thêm

ITSM Intergration

Kết hợp những tính năng thêm vào để mở rộng quy trình tự động hóa.

Ivanti ITSM, được cung cấp bởi HEAT, cung cấp khả năng thu thập thông tin và kết nối với các công cụ khác cho các quy trình tự động đầu cuối. Nhanh chóng tạo giao diện người dùng mới, quy tắc kinh doanh, bảng điều khiển,… để dễ dàng điều chỉnh các hành vi bất thường hoặc thiết kế chức năng mới để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Xem thêm

Voice

Cải thiện khả năng xử lý cuộc gọi và giải quyết cuộc gọi đầu tiên

Ivanti Voice tự động tích hợp cơ sở hạ tầng điện thoại hiện có với môi trường dịch vụ help desk để định tuyến cuộc gọi thông minh, phản hồi giọng nói tích hợp, chức năng quản lý cuộc gọi,... Trao quyền cho đội ngũ dịch vụ IT để cải thiện sự hài lòng của khách hàng với tỷ lệ giải quyết cuộc gọi đầu tiên tăng lên và xử lý cuộc gọi tốt hơn.

Xem thêm

Bạn đang có nhu cầu?

Mong muốn tư vấn chi tiết hơn

DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Cung cấp dịch vụ CNTT chất lượng là nhiệm vụ chiến lược của SmartPro ngay từ những ngày đầu thành lập. SmartPro mang đến những dịch vụ tổng thế, trọn gói bao gồm:

  • Dịch vụ quản trị hệ thống Database
  • Dịch vụ ảo hoá hạ tầng CNTT
  • Dịch vụ đánh án an toàn, an ninh thông tin mạng
  • Dịch vụ kiểm tra lỗ hổng, đề xuất tối ưu hóa hệ thống CNTT
  • Dịch vụ tư vấn-thiết kế hạ tầng CNTT
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)