IT Service Management

ITSM - Bản Hòa Nhạc giữa Con Người, Quy Trình và Công Nghệ

Một doanh nghiệp mạnh mẽ không chỉ cần có công nghệ hiện đại, mà còn cần sự hòa quyện giữa con người, quy trình và công nghệ. ITSM, thông qua việc quy chuẩn và tối ưu hóa quy trình, đảm bảo sự cân bằng và hiệu quả cho hoạt động kinh doanh.

🎯 Dịch vụ CNTT hướng đến kinh doanh: ITSM không chỉ giải quyết vấn đề kỹ thuật, nó đảm bảo rằng hệ thống IT hoạt động song hành cùng chiến lược kinh doanh, đồng thời cung cấp giải pháp nhanh chóng và linh hoạt để ứng phó với thách thức và cơ hội.

💰 Tối ưu hóa kinh phí: ITSM giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lý nguồn lực, chi phí liên quan đến IT, đảm bảo mỗi đồng chi trả mang lại giá trị tối đa.

🛠️ Quản lý và kiểm soát kỹ thuật: bằng cách đưa ra những tiêu chuẩn rõ ràng và quy trình kiểm soát, ITSM giúp doanh nghiệp có khả năng giám sát, điều chỉnh và cải thiện hạ tầng và dịch vụ IT.

📊 Quyết định thông minh: ITSM chú trọng vào việc thu thập, phân tích và trình bày dữ liệu một cách có hệ thống, giúp người quản lý đưa ra quyết định thông minh và dựa trên thông tin làm cơ sở.

👥 Trải nghiệm ưu việt: ITSM tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người dùng và nâng cao sự hài lòng của họ.

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Ivanti: Tiên Phong trong Giải Pháp ITSM

Khi chọn Ivanti, bạn đang đặt niềm tin vào một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ITSM, mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu hóa dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất.

🌐 100% Trên Nền Tảng Web: Ivanti sử dụng giải pháp "Cloud-native", tận dụng lợi ích của đám mây để giúp doanh nghiệp truy cập và quản lý dữ liệu mọi lúc, mọi nơi, không gặp rủi ro về hạ tầng và bảo mật.

🥇 Thực tiễn tốt nhất: Ivanti ITSM tuân theo các tiêu chuẩn của ITIL, đồng thời liên tục cập nhật giải pháp của mình theo những thực tiễn tốt nhất, giúp doanh nghiệp không chỉ duy trì sự ổn định mà còn luôn đi đầu trong ngành.

👩‍💼 Xem việc quản lý người dùng là trung tâm: với "User-Centric ITSM", Ivanti giúp doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu của người dùng, từ đó tối ưu hóa dịch vụ và ứng dụng. Kết quả là tăng cường hiệu suất làm việc và mang lại sự hài lòng từ người dùng cuối.

⚙️ Tự động hóa thông qua AI: nhờ vào công nghệ trí tuệ nhân tạo và học máy, Ivanti ITSM không chỉ tự động hóa quy trình, mà còn giúp dự đoán và ngăn chặn vấn đề trước khi chúng xảy ra, giảm thiểu rủi ro và tăng cường hiệu suất.

🔗 Tích hợp dễ dàng: Ivanti có khả năng tích hợp mạnh mẽ với nhiều ứng dụng và hệ thống khác nhau, giúp doanh nghiệp xây dựng một môi trường IT đồng nhất và tối ưu.

🛡️ Bảo mật hàng đầu: Được trang bị các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất, Ivanti ITSM đảm bảo rằng dữ liệu của doanh nghiệp luôn được bảo vệ tối đa trước mọi rủi ro.

Các gói giải pháp ITSM

Các tính năng chính

Service Manager

Quản lý và tự động hóa quy trình ITSM để cải thiện cung cấp dịch vụ.

Ivanti Service Manager là giải pháp ITSM tự động hóa quy trình công việc bằng cách loại bỏ các thao tác thủ công tốn kém nhằm giúp doanh nghiệp đảm bảo tính tuân thủ của mình, qua đó hoạt động một cách hiệu quả, và an toàn hơn.

Enterprise Service Management

Quản lý và tự động hóa quy trình ITSM để cải thiện cung cấp dịch vụ.

Cung cấp dịch vụ ở thời điểm hiện tại yêu cầu tất cả các bộ phận kinh doanh phải hoạt động hiệu quả và chủ động hơn. Doanh nghiệp có thể tận dụng Ivanti ITSM để tự động hóa các công việc, đồng thời cải thiện sự hài lòng của người dùng bằng khả năng tự phục vụ thông qua nhiều kênh khác nhau.

Help Desk

Hỗ trợ những tính năng phức tạp nhất trong quy trình ITIL Service Management.

Ivanti ITSM Help Desk cung cấp phần mềm hỗ trợ dịch vụ khách hàng để dễ dàng xử lý các yêu cầu/tickets đến từ bất kỳ kênh nào. Tính năng này cũng có thể được điều chỉnh theo từng trường hợp cụ thể, lựa chọn tự phục vụ, kho tri thức kết hợp với quy trình làm việc và khả năng tự động hóa.

Automation

Tự động hóa tất cả cơ sở hạ tầng, Cloud và quy trình Workspace.

Ivanti Automation giúp hợp lý hóa việc quản lý các môi trường hybrid phức tạp bằng cách tự động hóa các quy trình, cơ sở hạ tầng, Cloud và không gian làm việc cần thiết để hỗ trợ doanh nghiệp.

ITSM Intergration

Kết hợp những tính năng add-on để mở rộng quy trình tự động hóa.

Ivanti ITSM Integration mang đến khả năng thu thập thông tin và kết nối với các công cụ khác trong các quy trình tự động đầu cuối. Nhanh chóng tạo giao diện người dùng mới, quy tắc kinh doanh, bảng điều khiển… để dễ dàng điều chỉnh các hành vi bất thường hoặc thiết kế các chức năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Voice

Cải thiện khả năng xử lý cuộc gọi và giải quyết cuộc gọi.

Ivanti Voice tự động tích hợp cơ sở hạ tầng điện thoại hiện có với môi trường dịch vụ Help desk để định tuyến cuộc gọi thông minh, phản hồi giọng nói tích hợp, quản lý cuộc gọi... Tính năng này trao quyền cho đội ngũ dịch vụ IT trong việc cải thiện sự hài lòng của khách hàng với tỷ lệ giải quyết cuộc gọi đầu tiên tăng lên và xử lý các cuộc gọi tốt hơn.

IVANTI ITSM định hình tương lai cho tổ chức của bạn và tiến xa hơn nữa!

Hãy khám phá sức mạnh và giá trị thực sự mà Ivanti mang lại.

Chúng tôi tự hào trở thành đối tác của bạn trong hành trình này.

DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Cung cấp dịch vụ CNTT chất lượng là nhiệm vụ chiến lược của SmartPro ngay từ những ngày đầu thành lập. SmartPro mang đến những dịch vụ tổng thế, trọn gói bao gồm:

  • Dịch vụ tư vấn, triển khai ISO/IEC
  • Dịch vụ đánh án an toàn, an ninh thông tin mạng
  • Dịch vụ kiểm tra lỗ hổng, đề xuất tối ưu hóa hệ thống CNTT
  • Dịch vụ Tư vấn, thiết kế Hồ sơ đề xuất cấp độ
  • Dịch vụ tư vấn-thiết kế hạ tầng CNTT
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)