AOD phối hợp cùng SmartPro tổ chức lớp kỹ năng IT Helpdesk nâng cao
14/05/2016

     Như các tin tức khai giảng trước đó, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro liên tục nhận được các yêu cầu triển khai chương trình đào tạo kỹ năng dành cho đội ngũ Helpdesk – đội ngũ hỗ trợ người dùng tại các công ty, doanh nghiệp. Vào lúc 8g30 sáng ngày 13/05, tại phòng họp của Công ty TNHH Phát triển Add-on, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra lễ khai giảng chương trình đào tạo “Kỹ năng IT Helpdesk nâng cao”.

 

     Với các doanh nghiệp gia công phần mềm nhận các dự án outsourcing toàn cầu như AOD-VN, việc trang bị các kiến thức chuyên nghiệp và nâng cao cho đội ngũ Helpdesk để có thể hỗ trợ tốt nhất cho các công ty quốc tế trở thành vấn đề được ưu tiên hàng đầu.

 

     Khóa đào tạo Kỹ năng IT Helpdesk nâng cao được thiết kế dựa theo nhu cầu của AOD-VN trong đó các bài thực hành tình huống, đóng vai (roles play) được đưa ra liên tục. Song song đó, quy trình hỗ trợ người dùng – hỗ trợ vận hành cũng được đưa ra xem xét và chuẩn hóa lại nhằm cải tiến hơn nữa các công tác hàng ngày và sự phối hợp làm việc cũng trở nên nhịp nhàng, thuận lợi hơn.

 

 

     Với thời lượng 24 giờ, triển khai trong 3 ngày học liên tiếp, chuyên gia ITIL/ITSM Trần Vĩnh Trường (Troy Trần) sẽ cùng các học viên trải qua các chuyên đề như sau:

  • Tầm quan trọng của đội ngũ IT Helpdesk /Service Desk
  • Thực hành kỹ năng IT Helpdesk căn bản
  • Thực hành kỹ năng IT Helpdesk nâng cao
  • Trách nhiệm của đội ngũ IT Helpdesk

 

     SmartPro cùng với đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị dịch vụ CNTT ITIL/ITSM sẽ thiết kế và triển khai chương trình đào tạo phù hợp và đáp ứng mong đợi của Quý Khách hàng. Quý Khách hàng quan tâm chương trình, vui lòng liên hệ với SmartPro để được hỗ trợ thêm thông tin theo số hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn.

 

Ngày 14/05/2016

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)