ASTI phối hợp cùng SmartPro tổ chức khóa học “Phân tích thiết kế hệ thống thông tin”
07/03/2018

     Hệ thống thông tin – tin học hoá là một trong những ứng dụng đầy đủ và toàn diện nhất các thành tựu của công nghệ thông tin vào một tổ chức, doanh nghiệp. Việc sở hữu một hệ thống thông tin quản lý toàn diện giúp bộ máy công ty hoạt động tốt hơn, góp một phần không nhỏ trong sự thành công của một doanh nghiệp. Nắm được những nhu cầu của ASTI, đội ngũ chuyên gia của SmartPro đã xây dựng chương trình Phân tích thiết kế hệ thống thông tin” vừa khai giảng vào sáng ngày 5/3 vừa qua.

    
     Áp dụng phương pháp làm việc nhóm để tạo hiệu quả cao trong giảng dạy, thời gian thực hành chiếm 70% tổng thời lượng chương trình học, bài tập tình huống là các dự án lớn, thực tế từ doanh nghiệp giúp cho các anh chị học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và áp dụng vào thực tế công việc hằng ngày.

     Các nội dung sau đây sẽ được truyền tải sinh động trong 40 giờ học của chương trình như phương pháp phân tích thiết kế hướng đối tượng, cách thức xác định yêu cầu sử dụng Use Case, mô hình hóa nghiệp vụ phân tích hệ thống, thiết kế các thành phần của hệ thống như: thành phần tĩnh, động, cơ sở dữ liệu,… và các vấn đề liên quan đến kiểm thử cũng như tích hợp hệ thống.

   
Quý Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của SmartPro để đăng ký theo HOTLINE  0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn

Ngày 05/03/2018

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)